Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt trong mơ với Man Utd?

Chủ Nhật 23/12/2018 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của huyền thoại người Na Uy sau trận đấu đầu tiên trên ghế nóng Quỷ Đỏ thành Manchester với chiến thắng 5-1 trước Cardiff City.

Solskjaer và màn ra mắt trong mơ

Cập bến Old Trafford với danh nghĩa giải pháp chữa cháy sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Ole Gunnar Solskjaer hẳn đã có một màn ra mắt trong mơ trên ghế nóng Manchester United.

Hành quân đến Xứ Wales làm khách của Cardiff City, các ngôi sao Quỷ Đỏ như thể lột xác và rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh rệu rã, bạc nhược dưới thời Mourinho, thay vào đó là một màn trình diễn tấn công phóng khoáng để làm nên trận đại thắng 5-1.

HLV Solskjaer phát biểu trận Cardiff 1-5 MU Màn ra mắt trong mơ hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận Cardiff 1-5 MU

Hơn 5 năm kể từ đúng trận đấu cuối cùng của Sir Alex Ferguson, MU mới ghi được nhiều bàn thắng đến như vậy trong một trận đấu ở Premier League, ngay lần đầu tiên của huyền thoại người Na Uy. Chiến thắng chưa thể cải thiện vị trí thứ hạng của Quỷ Đỏ nhưng chắc chắn là cú hích tinh thần cực lớn cho phần còn lại của mùa giải.

Solskjaer nói gì sau trận đại thắng của Man Utd?

“Thú thật thì tôi không dám mơ đến trận đấu này cho đến tận đêm qua. Tôi đã có một giấc ngủ ngon nhờ tất cả mọi người ở CLB đã giúp tôi hòa nhập nhanh chóng, đặc biệt các cầu thủ trong phòng thay đồ. Sáng nay tôi dậy lúc 7h30 với tinh thần vô cùng thoải mái khi đã chuẩn bị xong xuôi cho trận đấu này từ trước. Và rồi thì kết quả giờ không thể mỹ mãn hơn được nữa.”

Tân HLV Solskjaer nói gì về màn ra mắt trong mơ với Man Utd hình ảnh 2
HLV Solskjaer phát biểu trận Cardiff 1-5 MU

“Tất cả các cầu thủ đều đã có một màn trình diễn xuất sắc – Paul Pogba, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Anthony Martial, Luke Shaw… Tôi đã có hai ngày làm việc vui vẻ với họ và sẽ tiếp tục tận hưởng điều đó trong vòng 5-6 tháng tiếp theo đây.”

“Cái có lẽ gây ấn tượng cho tôi hơn cả chính là phản ứng của các cầu thủ sau khi bị rút ngắn cách biệt bởi một quả penalty, rằng họ không hề nao núng mà vẫn vững vàng tâm lý để tiếp tục ghi thêm ba bàn thắng nữa. Đó chính là khoảnh khắc quan trọng nhất trận đấu này.”

“Chúng tôi biết mình sẽ không thể thắng Cardiff trên không hay tranh chấp tay đôi bởi đối thủ có ưu thế về thể hình và thể lực, thế nên chúng tôi cần phải đảm bảo bóng được luân chuyển thấp và nhanh nhất có thể, với tất cả tiêu biểu ở bàn thắng thứ ba vô cùng đẹp mắt.”

“Một khởi đầu tuyệt vời để chúng tôi tận hưởng và làm bàn đạp cho những trận đấu sắp tới. Tất nhiên chúng tôi không thể ngủ quên trên chiến thắng và sẽ nhanh chóng tập trung trở lại, cải thiện một số vấn đề trước khi bước vào ngày Boxing Day tiếp đón Huddersfield Town.”

Video trận Cardiff City 1-5 Man Utd:

Vừa ra mắt, Solskjaer đã tái lập thành tích của Ferguson
Nhận được sự quan tâm lớn trong trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer gây ấn tượng mạnh khi giúp đội nhà giành chiến thắng cực kỳ hoành tráng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X