Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

San phẳng Emirates, Solskjaer gợi nhắc thời hoàng kim của Man Utd

Thứ Bảy 26/01/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận thắng 3-1 oanh liệt trước Arsenal ngay trên sân khách ở vòng 4 FA Cup 2018/19.

Đơn giản không thể cản, Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer không ngừng thăng hoa và bước lên thiên đường thứ tám, giúp HLV người Na Uy đào sâu thành tích khởi đầu ấn tượng kỷ lục trong lịch sử Old Trafford.

Từ Wembley đến Emirates, Quỷ Đỏ lần thứ hai chinh phục Bắc London trong tháng Một này với chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Arsenal. Ba pha lập công của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial đưa thầy trò Solskjaer vượt qua vòng 4 FA Cup 2018/19 một cách không thể thuyết phục hơn.

HLV Solskjaer phát biểu trận Arsenal 1-3 MU vòng 4 FA Cup hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận Arsenal 1-3 MU vòng 4 FA Cup

Phát biểu của “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sau trận đấu, với ít nhiều gợi nhắc đến thời hoàng kim oanh liệt của Man Utd: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi là những người đi tiếp ở FA Cup, đặc biệt khi các anh đã thấy việc làm khách của Arsenal luôn là kiểu dạng trận đấu khó khăn nhất.”

“Bản thân tôi thực sự đau đầu mỗi khi phải lựa chọn đội hình xuất phát từ quá nhiều cầu thủ xuất sắc như thế này, thế nên sự khác biệt có lẽ nằm ở chiến thuật đúng đắn và sử dụng nhân sự hợp lý mà thôi. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và sung mãn cho những trận đấu lớn trước mắt.”

“Ngày hôm nay chúng tôi đã thi đấu càng hay hơn, với cơ cấu tổ chức tốt và ổn định hơn nhiều so với trận gặp Tottenham. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu phòng ngự và phản công, bên cạnh thái độ và tinh thần chiến đấu miễn chê. Đây đúng là một Man Utd kinh điển ngày nào, với những Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Park Ji-Sung và những chiến thắng trước Arsenal.”

Arsenal 1-3 Man Utd: Thắng thua phân định từ băng ghế chỉ đạo
Quỷ Đỏ dưới thời Solskjaer không ngừng thăng hoa và tiếp tục đưa HLV người Na Uy đến thiên đường thứ 8 kỷ lục lịch sử, với chiến thắng vang dội ngay trên thánh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X