Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua nhục, Solskjaer vẫn bảo vệ các học trò và chỉ trích trọng tài

Chủ Nhật 25/08/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy cũng như đồng nghiệp Roy Hodgson bên kia chiến tuyến sau thất bại sốc Manchester United 1-2 Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 Premier League 2019/20.

Sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea và trận hòa tạm chấp nhận được trên sân Wolverhampton ở hai vòng đấu Premier League đầu tiên, Manchester United cuối cùng cũng đã trở lại mặt đất với một thất bại sốc ngay tại thánh địa Old Trafford.

Với hai pha lập công của Jordan Ayew và Patrick Van Aanholt trong thời gian bù giờ, khiến cho bàn thắng gỡ hòa muộn màng của Daniel James trở nên vô nghĩa, Quỷ Đỏ đã có lần đầu tiên trong lịch sử gục ngã trước đối thủ thành London.

MU 1-2 Crystal Palace Solskjaer bảo vệ học trò, chỉ trích trọng tài hình ảnh
MU 1-2 Crystal Palace


Solskjaer bảo vệ học trò, chỉ trích trọng tài

Thua trận muối mặt và nhục nhã, song HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn ra sức bảo vệ màn trình diễn bạc nhược của các học trò sau đó. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy về thất bại bất ngờ này: “Chúc mừng đối thủ với chiến thắng này nhưng cũng cần phải thừa nhận sự kém may mắn của chúng tôi, đặc biệt với vô số những cơ hội đã bị bỏ lỡ.”

“Tất nhiên chúng tôi đã phải trả giá cho những sai lầm của mình nhưng rõ ràng các cầu thủ xứng đáng được nhiều hơn kết quả thất vọng này. Đặc biệt, tôi nghĩ trọng tài đã bỏ qua hai quả penalty khi Martial và Rashford bị đốn ngã trong vòng cấm địa đối phương. Ngoài ra, Daniel James một lần nữa bị phạt thẻ vàng oan uổng khi bị quy chụp cố tình ngã vờ.”

MU Palace
MU 1-2 Crystal Palace

Thực tế, MU vẫn được hưởng một quả phạt đền 11m nhưng rồi Marcus Rashford cũng chẳng làm khá hơn đàn anh Paul Pogba ở vòng đấu trước, với vẫn là một tình huống hỏng ăn đáng tiếc trong tình thế bất lợi về mặt tỷ số. Solsa nói tiếp vẫn với thái độ ủng hộ học trò: “Chuyện thường tình thôi mà, khi ngay cả tôi đôi khi cũng sút trượt thời còn là cầu thủ. Quan trọng vẫn là niềm tin tuyệt đối vẫn dành cho họ.”

“Điều đáng nói ở đây là những gì Rashford phải hứng chịu sau đó từ dư luận hệt như Pogba gần đây. Chúng ta cần phải chung tay ngăn ngừa và loại bỏ những sự kỳ thị thù ghét đáng lên án đó trên mạng xã hội.” – Ole ám chỉ đến nạn phân biệt chủng tộc nhắm vào những cầu thủ da màu của MU, khiến các cơ quan chức năng cũng đã phải vào cuộc điều tra.

Crystal Palace vẫn chiến thắng xứng đáng

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Roy Hodgson cũng có đôi chút chia sẻ sau chiến thắng lịch sử trước Manchester United. Không chỉ lần đầu tiên đánh bại Quỷ Đỏ trong khuôn khổ Premier League, Crystal Palace cuối cùng cũng đã biết ghi những bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới này.

Patrick van Aanholt va Palace an mung truoc MU
MU 1-2 Crystal Palace

Cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh cho biết: “Không phủ nhận ít nhiều may mắn nhưng đây vẫn là một chiến thắng xứng đáng dành cho chúng tôi, đặc biệt ngay trên sân đấu của một đối thủ lớn mạnh như MU. Cái gì cũng có lần đầu tiên của nó và ba điểm này thực sự vô cùng ngọt ngào.”

“Tôi đã rất thất vọng với bàn gỡ hòa muộn màng của đối thủ nhưng rồi vui sướng khi các cầu thủ vẫn đủ bản lĩnh để tái lập thế dẫn trước và ấn định kết quả cuối cùng chỉ trong những phút bù giờ ít ỏi còn lại. Chúng tôi đã thể hiện không chỉ khả năng mà cả sự tập trung cũng như tinh thần chiến đấu nỗ lực không biết mệt mỏi, bất chấp những khó khăn đã được dự báo từ trước.”

MU 1-2 Crystal Palace (KT): De Gea sai sót + Rashford hỏng 11m, Quỷ đỏ thua đau phút bù giờ
Man Utd kiểm soát thế trận, tạo nhiều cơ hội nhưng lại phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace ở vòng 3 Premier League vì sai lầm của các cá nhân.
Dư âm MU 1-2 Palace: Lindelof lỗi nhưng Maguire mới sai trong bàn thua đầu tiên
Một số người cho rằng hậu vệ đắt giá nhất hành tinh Harry Maguire đã đứng sai vị trí trong bàn thua đầu tiên của MU trước Crystal Palace, khiến anh không thể...
MU thua sốc Palace: Căn bệnh trầm kha của ‘Ole team’
Các bộ mặt tốt, hơi tệ đến rất tệ được Man United phơi bày trong vòng chưa đến 2 tuần, mới nhất là trận thua Crystal Palace 1-2. Nhưng trong sự bất ngờ, có...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X