Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Bournemouth, Solskjaer ca ngợi "tam tấu" của MU

Thứ Bảy 04/07/2020 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khẳng định ông rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò trước Bournemouth và cho rằng đây là một trận đấu mãn nhãn với NHM.
Man United đã tạm thời vượt qua Chelsea trên bảng xếp hạng để chiếm vị trí thứ 4 sau chiến thắng vang dội trước Bournemouth. Chuỗi trận bất bại của Quỷ đỏ cũng được nâng lên con số 16.

Đội chủ sân Old Trafford bị đẩy vào thế bám đuổi khi Junior Stanislas mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, bộ ba tấn công của MU là Greenwood, Rashford và Martial đã cùng nhau ghi bàn để giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng và tạo cách biệt an toàn ngay trong hiệp một.

Hủy diệt Bournemouth, Solskjaer ca ngợi tam tấu của MU hình ảnh

Hủy diệt Bournemouth, Solskjaer ca ngợi hàng tiền đạo MU


Pha xử lý tấu hài của Bailly ngay đầu hiệp hai tạo cơ hội cho Joshua King ghi bàn rút ngắn cách biệt từ chấm 11m. Nhưng Greenwood đã đặt dấu chấm hết cho những hy vọng của Bournemouth trước khi Bruno Fernandes ghi bàn đẹp mắt từ chấm đá phạt để ấn định tỉ số 5-2.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cho rằng trận đấu vừa qua giống như một món quà cho các CĐV.

“Tôi rất hạnh phúc khi thấy nguồn năng lượng của đội bóng và những bàn thắng mà chúng tôi ghi được. Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu dành cho các CĐV. Đây chắc chắn là kiểu trận đấu mà các khán giả ngồi ở khán đài Stretford End rất mong chờ.

Các cầu thủ tấn công của chúng tôi bây giờ rất đoàn kết và cùng nhau làm việc để hướng tới một mục tiêu chung. Đó là một trong số những điều tích cực về hàng tiền đạo của chúng tôi lúc này. Họ là những người bạn tốt và liên tục thử thách lẫn nhau để vươn lên”.


Nói thêm về tài năng trẻ Mason Greenwood, Solskjaer cho biết: “Cậu ấy là một tay săn bàn cừ khôi. Khoảnh khắc cậu ấy ghi bàn rất quan trọng với chúng tôi. Greenwood là một cầu thủ rất tài năng. Chúng tôi sẽ cố gắng nuôi dưỡng và quản lý cậu ấy một cách tốt nhất có thể”.

Lindelof đã phải rời sân sau giờ nghỉ giữa hiệp. HLV Solskjaer cũng tiết lộ cầu thủ người Thụy Điển đã gặp chấn thương: “Cậu ấy bị đau lưng nhưng hy vọng vấn đề này không quá tệ”.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 5-2 Bournemouth
MU tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Bournemouth 5-2 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X