Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị đội bóng xuống hạng cầm chân, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật phũ phàng

Thứ Hai 06/05/2019 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 đầy thất vọng trên sân của đội bóng cuối bảng Huddersfield Town, HLV Solskjaer đã thừa nhận M.U không xứng đáng góp mặt tại đấu trường Champions League.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU

Ở trận đấu thuộc vòng 37 giải NHA tối Chủ Nhật 5/5, CLB M.U đã không thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu với đội bóng đang đứng cuối bảng và đã xuống hạng Huddersfield Town.

Mặc dù sớm vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Scott McTominay ở ngay phút thứ 8 song các cầu thủ M.U lại không tận dụng được lợi thế đó và để đối phương có bàn gỡ hòa ở phút 60 của trận đấu.

HLV Solskjaer thừa nhận M.U đã chơi quá tệ trong thời gian gần đây

Kết quả hòa 1-1 cũng khiến M.U chính thức 'vỡ mộng' vào tốp 4 để dự đấu trường Champions League mùa tới với 4 điểm ít hơn so với vị trí thứ 4 của Tottenham. Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng thừa nhận M.U không xứng đáng góp mặt tại đấu trường Champions League với phong độ hiện tại.

Nhà cầm quân người Na Uy tâm sự với tờ thể thao Sky Sports: "Trong suốt một quãng thời gian dài, M.U đã thi đấu không tốt. Và đó là lý do chúng tôi không thể có nổi tấm vé dự Champions League.

Chúng tôi không có những bàn thắng cần thiết để giành được những chiến thắng cần thiết và có những điểm số cần thiết. Quả thực không dễ gì để dẫn dắt một đội bóng từ giữa mùa giải".

HLV Solskjaer cũng nói thêm về trận hòa đáng thất vọng vừa qua. "Các cầu thủ M.U đã thi đấu khá tệ trong 90 phút vừa qua. Chúng tôi đã bỏ phí nhiều cơ hội để có thể giành chiến thắng.

Khi phải thi đấu trên những sân bóng sôi động, nếu chúng tôi để cho đối phương có những hy vọng, họ có thể ghi bàn thắng. Và hôm nay thật tiếc là M.U đã để chuyện đó xảy ra. Trận hòa này thực sự không bất ngờ nhưng đáng lẽ ra, chúng tôi có thể có được một màn trình diễn tốt hơn thế".

Như vậy là với việc chỉ kết thúc mùa giải trong tốp 6, M.U sẽ chỉ có thể dự đấu trường Europa League trong mùa giải tới. Và phía trước với HLV Solskjaer sẽ là cả một mùa hè bận rộn với công cuộc 'tái thiết' đội bóng để có thể kéo M.U ra khỏi khủng hoảng.

Highlight Huddersfield vs Man Utd

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X