Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòng

Thứ Sáu 09/04/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 2-0 của MU trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đó không phải trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Granada


MU đã chơi tự tin trước Granada ở lượt đi tứ kết Europa League 2020/21. Với một thế trận vượt trội, Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0. Marcus Rashford và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách, giúp họ chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà sau đây một tuần.
HLV Solskjaer nói về trận thắng Granada

HLV Solskjaer nói về trận thắng Granada


Phát biểu sau trận thắng 2-0 của MU trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất ở trận đấu này ư? Tôi nghĩ đó là Victor Lindelof. Cậu ấy đã cho thấy sự chặt chẽ và chính xác ở khả năng phòng thủ, đường chuyền của cậu ấy cho Rashford ở đẳng cấp rất cao”.

“Chúc mừng Lindelof với một màn trình diễn tốt. Marcus Rashford và Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của MU. Rashford đã có một pha đỡ bóng tinh tế trước khi dứt điểm tuyệt vời, trong khi đó Fernandes cho thấy sự bản lĩnh trên chấm 11”.

“Đó không phải là một đêm hoàn hảo, nhưng quan trọng là chúng tôi đã có được chiến thắng. MU muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày. Đội bóng sẽ chơi tập trung ở trận lượt về, chắc chắn chúng tôi muốn giành thêm một chiến thắng trên sân nhà”.

Sau trận thắng Granada, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 14 điểm. Để tiếp tục bám đuổi Man xanh, thầy trò Solskjaer cần 3 điểm trên sân của Spurs.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi thầy trò Jose Mourinho cũng đang cần điểm để đua Top 4. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ gây thất vọng khi để thua 1-6 trước đối thủ ngay tại sân Old Trafford.
Chấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhấtChấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhất
Với màn trình diễn chắc chắn trong phòng thủ cùng pha kiến tạo giúp Marcus Rashford mở tỷ số trước Granada, trung vệ Victor Lindelof được Manchestereveningnews...
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.
Sốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạnSốc: CĐV khỏa thân khiến trận Granada vs MU bị gián đoạn
Trận đấu giữa Granada vs MU đã bị gián đoạn một vài phút do sự xuất hiện bất ngờ của một CĐV, cảnh sát sau đó đã bắt giữ người đàn ông này.
Kết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sángKết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sáng
Kết quả bóng đá cúp C2 Granada vs Mu 0-2 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Granada vs Manchester United hôm...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kếtKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 9/4: Mu đặt 1 chân vào bán kết
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 9/4/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá vòng tứ kết cúp C2 tâm điểm Granada vs Mu, Arsenal vs Slavia...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X