Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặt

Thứ Tư 03/02/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Southampton, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bước ngoặt giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 9-0.

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Southampton


Trong những lần đối đầu gần đây trước Southampton, MU đều gặp khó khăn. Ở trận lượt đi họ bị dẫn 2-0 và chỉ ngược dòng 3-2 sau màn trình diễn ấn tượng của Edinson Cavani sau khi vào sân thay người. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này, MU đã dễ dàng hơn rất nhiều.
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Southampton hình ảnh

HLV Solskjaer rất hài lòng với các học trò


Quỷ đỏ được chơi hơn người ngay từ phút thứ 3. Họ tạo ra một thế trận lấn lướt và nã tới 9 bàn thắng vào lưới đối phương. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thắng đối thủ trong cả 2 lượt trận ở Premier League kể từ mùa giải 2012/13.

MU đã nâng chuỗi trận bất bại trước Southampton ở Premier League lên con số 10, trong đó có 5 chiến thắng và 5 trận hòa. Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, họ bằng điểm với đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng đậm đà của MU trước Southampton, ông thầy người Na Uy nói: "Chúng tôi được thi đấu hơn người từ rất sớm, đây là bước ngoặt của trận đấu. Nhưng phải thừa nhận rằng MU đã tận dụng tốt những lợi thế, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 9 bàn".

"Đó là một trận đấu hoàn hảo. MU giữ sạch lưới và ghi 9 bàn. Màn trình diễn này mang lại sự tự tin cho các cầu thủ. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

"Hy vọng chiến thắng trước Southampton sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho các cầu thủ, giúp họ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Chúng tôi chưa nghĩ đến những danh hiệu, MU cần tập trung vào từng trận đấu của mình".

Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?
Với pha lập công vào lưới Southampton, tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua số bàn thắng mà huyền thoại Eric Cantona ghi được cho MU trên mọi đấu trường.
Đây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước SouthamptonĐây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước Southampton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do rút tiền đạo Edinson Cavani ngay sau hiệp 1 trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton.
Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MUAaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Southampton, giúp MU giành chiến thắng 9-0. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Southampton: Luke Shaw xuất sắc nhất
Với 2 kiến tạo chỉ trong 45 phút trước Southampton, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X