Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ lý do khiến MU không thể thắng Everton

Thứ Hai 16/12/2019 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Everton, ông thầy người Na Uy cảm thấy thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng thành phố Cảng.

HLV Solskjaer thất vọng khi MU để Everton cầm hòa 1-1


MU bước vào trận tiếp Everton trên sân nhà với hành trang là 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ đánh bại Tottenham và Man City cùng với tỷ số 2-1. Được đá tại Old Trafford, MU đã chơi áp đảo hoàn toàn.
 
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Everton hình ảnh

Solskjaer nói về trận hòa Everton


Quỷ đỏ cầm bóng 67%, dứt điểm 24 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với chỉ 8 pha kết thúc 3 trúng khung thành của đội khách, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến MU chỉ có được kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ có được 1 điểm trước Everton, MU đã đứt mạch toàn thắng.

Đội chủ sân Old Trafford để mất vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh vào tay Tottenham, họ tụt xuống thứ 6 với 4 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. HLV Solskjaer nói về trận MU vs Everton, ông thầy người Na Uy cảm thấy thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng thành phố Cảng.

"Chúng tôi thất vọng vì chúng tôi không có được ba điểm. MU đã nỗ lực đến những phút cuối cùng, nhưng vẫn không thể giành chiến thắng. Everton hôm nay đã chơi tốt, họ xứng đáng có được 1 điểm khi rời Old Trafford”.

Nói về bàn thua của MU, ông thầy người Na Uy khẳng định: “Tôi nghĩ có lỗi của cầu thủ Everton, De Gea đã không thể bật lên bởi có bàn tay của một cầu thủ đội khách ngăn cản cậu ấy lại. Đó là một pha phạm lỗi và tôi cảm thấy không hài lòng khi trọng tài không cắt còi”.

HLV Solskjaer cũng khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood: “Tôi không ngạc nhiên khi thấy cậu ấy ghi bàn. Greenwood đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy còn tốt hơn nữa trong tương lai”.

Thông số trận đấu MU 1-1 Everton

Thong so tran dau MU 1-1 Everton
Thông số trận đấu MU 1-1 Everton

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X