Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer phản ứng thế nào khi đụng độ Arsenal ở FA Cup?

Thứ Sáu 11/01/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal ở FA Cup, ông thầy người Na Uy khẳng định trận đấu này là cơ hội để M.U chứng tỏ tham vọng của mình.

M.U đụng độ Arsenal ở vòng 4 FA Cup


Ở vòng 3 FA Cup cả Arsenal và M.U đều có những chiến thắng dễ dàng. Trên sân nhà, Quỷ đỏ dù chơi nhàn nhã nhưng cũng dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước Reading để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo giải đấu lâu đời nhất bóng đá Anh. Với Arsenal, họ cũng có vé đi tiếp nhờ chiến thắng 3-0 trước Blackpool.
 
HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal ở FA Cup hình ảnh

 M.U đụng độ Arsenal ở vòng 4 FA Cup


Những lá thăm may rủi đã đưa M.U và Arsenal đụng độ ở vòng 4 FA Cup, đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu này. Cả Quỷ đỏ và Pháo thủ đều đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, bởi vậy FA Cup sẽ là giải đấu để họ cứu vãn một mùa giải thất vọng.

HLV Unai Emery khẳng định Arsenal nghiêm túc với giải đấu này, ông muốn cùng Pháo thủ đi sâu ở FA Cup. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ đánh bại M.U để lọt vào vòng đấu tiếp theo.


Solskjaer cũng đặt mục tiêu đánh bại Arsenal


HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal ở FA Cup, ông thầy người Na Uy khẳng định trận đấu này là cơ hội để M.U chứng tỏ tham vọng của mình.
 
Solskjaer

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Arsenal ở vòng 4 FA Cup


“Chúng tôi đang chơi tốt trong thời gian gần đây, nhưng việc chưa đụng độ đối thủ lớn nào là lý do khiến chuỗi thắng của M.U chưa được đánh giá cao. Arsenal tất nhiên là đội bóng lớn, họ là đối thủ xứng tầm với chúng tôi. M.U cần đánh bại Arsenal để chứng tỏ tham vọng cũng như đẳng cấp của mình”.

“M.U cũng đặt mục tiêu vô địch FA Cup, bởi vậy chúng tôi phải đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Nếu chúng tôi cứ thi đấu như thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào”.

M.U đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19. Trước trận đấu HLV Solskjaer báo tin vui từ Pogba, ông thầy 45 tuổi khẳng định tiền vệ người Pháp đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X