Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Varane sau trận thắng Wolves

Thứ Hai 30/08/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của trung vệ Raphael Varane sau khi cầu thủ người Pháp có trận ra mắt trong chiến thắng 1-0 trước Wolves.

Raphael Varane được khen ngợi hết lời


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU làm khách trên sân của Wolves. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra sân cả 2 tân binh đắt giá là Jadon Sancho và Raphael Varane. Nếu như đây là lần ra sân thứ 3 của Sancho thì Varane mới có trận đấu đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer nói về Varane

HLV Solskjaer nói về Varane sau trận thắng Wolves


Cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi rất ấn tượng, anh và Harry Maguire tạo ra sự chắc chắn cần thiết. Những đóng góp của trung vệ Raphael Varane giúp MU giữ sạch lưới và giành chiến thắng 1-0. 3 điểm có được trên sân Molineux giúp MU vượt qua Arsenal để thiết lập chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân khách (28).

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi màn trình diễn của Varane sau chiến thắng 1-0 trước Wolves, ông thầy người Na Uy nói: “Cậu ấy đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn ra mắt. Tôi chắc chắn rằng Varane có một chút bất ngờ trước nhịp điệu chơi bóng ở Premier League, nhưng cậu ấy thích ứng rất nhanh sau đó”.

“Varane đã chơi bóng điềm tĩnh và chính xác, cậu ấy liên kết tốt với các đồng đội. Cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình, đó là tài năng và kinh nghiệm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Varane. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Sau trận đấu với Wolves, Ngoại hạng Anh sẽ nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG. Man đỏ sẽ trở lại bằng trận tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở vòng 4 vào ngày 11/9, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng đây sẽ là trận ra mắt của tân binh Ronaldo.
Điểm nhấn Wolves 0-1 MU: Thắng trong âu loĐiểm nhấn Wolves 0-1 MU: Thắng trong âu lo
Man United có một chiến thắng vất vả trên sân Wolves và để lộ ra nhiều vấn đề nan giải. Đây không phải màn trình diễn của một nhà vô địch và HLV Solskjaer còn...
HLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MUHLV Solskjaer nhắc tới Ronaldo sau trận thắng của MU
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Solskjaer đã để cập tới tân binh Ronaldo sao thắng lợi 1-0 chật vật của đội nhà trên sân của Wolverhampton.
Ferdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếngFerdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếng
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Phil Jones trước những lời chỉ trích từ Rio Ferdinand, người cho rằng đàn em nên rời Man United thay vì ở lại mà không có nhiều...
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Wolves vs MU (22h30 ngày 29/8)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Wolves vs MU (22h30 ngày 29/8)
Wolves vs MU lúc 22h30 ngày 29/8 (Vòng 3 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Sau trận hòa Southampton ở vòng 2, MU tiếp tục hành quân đến sân Molineux của...
Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MUSolskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ chia tay MU
HLV Solskjaer xác nhận Amad Diallo sẽ rời khỏi Man United theo dạng cho mượn sau khi đội bóng chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X