Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định thế nào về tương lai Alexis Sanchez?

Thứ Bảy 16/11/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Alexis Sanchez không còn nằm ở Old Trafford, theo Mirror, MU không có ý định trao cơ hội cho anh ở mùa giải tới.

MU đàm phán bán đứt Alexis Sanchez


Vào tháng 1 năm 2018, MU đồng ý đưa về tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao sinh năm 1988 đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Arsenal, anh được kỳ vọng rất nhiều ở Old Trafford. Chiếc áo số 7 cùng với mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh đủ để cho thấy sự kỳ vọng từ BLĐ và NHM MU về cầu thủ người Chile.
 
Tương lai Alexis Sanchez được MU quyết định hình ảnh

HLV Solskjaer nói về tương lai Sanchez


Tuy nhiên, những gì Sanchez làm được chỉ là sự thất vọng. Ngôi sao 31 tuổi được trọng dụng nhưng thi đấu mờ nhạt, anh không thể lấy lại hình ảnh của mình như khi còn thi đấu cho Arsenal. 45 trận trong màu áo MU cầu thủ người Chile chỉ có 5 bàn.

Hè năm nay, MU đã đưa Sanchez vào danh sách thanh lý. Quỷ đỏ sau đó để cầu thủ sinh năm 1988 tới Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng không có điều khoản mua đứt. HLV Solskjaer không hối hận khi để Sanchez ra đi, ông cho rằng quyết định này tốt cho tất cả các bên.

Hiện Sanchez vẫn chưa thể hiện được gì nhiều ở Inter Milan, anh thường xuyên dính chấn thương. Ngay từ thời điểm này chuyện MU tiếp tục tin tưởng cựu sao Arsenal hay sẽ đẩy anh ra đi ở Hè năm tới đã được bàn đến.

Mới nhất, tương lai Alexis Sanchez không còn nằm ở Old Trafford, theo Mirror, MU không có ý định trao cơ hội cho anh ở mùa giải tới. Quỷ đỏ sẽ nỗ lực đàm phán qua đó bán Sanchez ở Hè 2020, HLV Ole Gunnar Solskjaer không cần sự phục vụ của tiền đạo này, ông sẽ nỗ lực đưa về một chân sút mới.

MU có ý định mua thêm tiền đạo từ tháng 1 năm 2020, Mario Mandzukic, Erling Haaland, Callum Wilson... đang là những mục tiêu được HLV Solskjaer nhắm tới. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X