Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lấp lửng về tương lai của "cầu thủ đi mượn" Ighalo

Thứ Tư 27/05/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng thỏa thuận mượn tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải đã hết hạn nhưng hiện tại Quỷ đỏ đang đàm phán với đội bóng Trung Quốc về số phận của cầu thủ này.

MU chưa rõ ràng về Ighalo


Nhằm giải quyết khẩn cấp bài toán lực lượng cho hàng công, hồi tháng 1 vừa rồi MU đã quyết định chọn giải pháp mượn tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) cho đến hết mùa giải 2019/20.
HLV Solskjaer nói về tương lai tiền đạo Odion Ighalo hình ảnh

HLV Solskjaer nói về tương lai Ighalo


HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng với kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh (3 năm khoác áo MU), cầu thủ sinh năm 1989 sẽ là tiền đạo dự phòng chất lượng cho MU. Quả thật Ighalo đã không làm ông thầy người Na Uy phải thất vọng khi đã ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 8 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Old Trafford tính cho đến thời điểm này.

Có rất nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ ký hợp đồng dài hạn với Ighalo sau khi thỏa thuận mượn kết thúc. Mới nhất, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng về tương lai cậu học trò người Nigeria:

"Ighalo là một cầu thủ có chuyên môn tốt và giàu kinh nghiệm. Đây là một người luôn biết cách ghi những bàn thắng, và là một mẫu tiền đạo khác biệt so với những người còn lại trong đội bóng. Ighalo đã mang lại một làn gió mới cho MU. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện".

"Chính xác thoả thuận mượn giữa MU vs Thân Hoa Thượng Hải sẽ chấm dứt vào cuối tháng 5 đồng nghĩa cậu ấy sẽ phải trở lại Trung Quốc. Tuy nhiên chúng tôi đang nói chuyện với đội bóng Trung Quốc bởi ai cũng biết Premier League vẫn đang phải tạm dừng trong khi giải VĐQG Trung Quốc chưa khởi tranh. Bản thân Thân Hoa Thượng Hải cũng rất có thiện chí với chúng tôi và luôn đồng ý để Ighalo chơi cho CLB cậu ấy mơ ước được khoác áo".

"Tất cả đều biết thi đấu cho MU là giấc mơ với Ighalo và cậu ấy mong muốn được ở lại Old Trafford. Song cho đến lúc này, chưa thoả thuận chính thức nào được thông qua. Dù sao mọi chuyện cũng cần phải sớm giải quyết bởi giải VĐQG Trung Quốc sắp diễn ra và chúng ta cùng chờ đợi xem điều gì sẽ đến".

Giải VĐQG Trung Quốc dự kiến sẽ khởi tranh vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới. Nói chung qua lời lẽ vừa rồi của Solskjaer thì chẳng có gì đảm bảo rằng MU sẽ ký hợp đồng dài hạn với Ighalo kể cả khi đội bóng Trung Quốc đồng ý. Biết đâu "Quỷ đỏ" chỉ hy vọng Ighalo sẽ ở lại cho đến khi kết thúc mùa giải 2019/20 tại Anh và sau đó tiền đạo này sẽ quay về Trung Quốc thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải.

MU nhắm người cũ thay Odion Ighalo?
Theo tiết lộ từ Sky Sports, trong trường hợp từ chối mua đứt Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải, MU sẽ đàm phán đưa về tiền đạo Josh King của Bournemouth.
Từ khi mượn Ighalo, MU mất nhiều hơn được
Với ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Man United đang gặp vướng mắc lớn với tương lai tiền đạo Odion Ighalo, người chuẩn bị trở về Trung Quốc trong tuần tới.
Owen Hargreaves chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU
Cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves đã khuyên đội bóng cũ mua đứt tiền đạo Odion Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải.
“Ighalo muốn khoác áo MU đến hết sự nghiệp!”
Odion Ighalo vẫn chưa biết tương lai ra sao nhưng nguyện chơi cho Manchester United trong phần còn lại của sự nghiệp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X