Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek

Thứ Tư 14/07/2021 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.

MU không để Van de Beek ra đi


Hè năm ngoái, MU chi 40 triệu euro mua tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 là trụ cột của đội bóng Hà Lan, cầu thủ đa năng này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, Van de Beek hòa nhập rất chậm, anh không chứng tỏ khả năng dù được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau.
 
Tương lai Donny van de Beek bị đặt nhiều dấu hỏi

Tương lai Donny van de Beek bị đặt nhiều dấu hỏi

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU

Trong cả mùa giải vừa qua, Van de Beek chỉ đá chính có vài lần ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 23 tuổi cho thấy anh không phù hợp với môi trường bóng đá ở xứ sở sương mù. Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ người Hà Lan.

Juventus được cho là sẵn sàng chiêu mộ Van de Beek với giá 35 triệu euro ở Hè năm nay. Real Madrid thậm chí hỏi mượn cựu cầu thủ của Ajax một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu euro ở Hè 2022. 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai Van de Beek, HLV Solskjaer đã trực tiếp lên tiếng. Ông nói: “Không dễ để tỏa sáng ngay lập tức ở Anh, đặc biệt với những cầu thủ đến từ các giải đấu khác. Họ cần thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Van de Beek chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở MU, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ cải thiện ở mùa giải tới”.

“MU chưa đàm phán với đội bóng nào về trường hợp của Van de Beek và chúng tôi cũng không có ý định để cậu ấy rời đi ở Hè 2021. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc về mọi thứ. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

MU hy vọng sẽ công bố việc ký hợp đồng với Jadon Sancho trong 48 giờ tới. Quỷ đỏ đã đồng ý một khoản phí 72 triệu bảng với Dortmund và cầu thủ này chuẩn bị tới đại bản doanh của Man đỏ để kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ra mắt.
MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real MadridMU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.
Vận đen vẫn chưa buông tha cho Van de BeekVận đen vẫn chưa buông tha cho Van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Hà Lan, khả năng ra sân ở trận mở màn với Ukraine đang bị nghi ngờ.
“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”“Van de Beek không đáng phải ngồi dự bị ở MU!”
Rafael van der Vaart tin rằng Donny van de Beek không phù hợp với Man United và khuyên đàn em đồng hương không nên chấp nhận tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old...
Van de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MUVan de Beek sẽ hủy hoại sự nghiệp nếu ở lại MU
Cựu cầu thủ Tottenham và Real Madrid - Rafael van der Vaart đã khuyên tiền vệ Donny van de Beek xem xét rời MU ở Hè 2021 nếu không nằm trong kế hoạch của HLV...
Van De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với SolskjaerVan De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer
Theo tờ Telegraph, tiền vệ Donny van de Beek đã tổ chức cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Solskjaer để bàn về tương lai của mình ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X