Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer quyết định tương lai De Gea và Lindelof

Thứ Ba 16/07/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa có diễn biến liên quan đến tương lai bộ đôi David de Gea và Victor Lindelof.

HLV Solskjaer báo tin vui từ De Gea


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với MU chỉ còn thời hạn 12 tháng, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ này ở lại, song mức lương quá cao mà cầu thủ sinh năm 1990 đòi hỏi khiến đội chủ sân Old Trafford phải suy nghĩ.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất Giữ chân De Gea và Lindelof hình ảnh

Solskjaer khẳng định MU sắp ký hợp đồng mới với De Gea


Hiện De Gea đang nhận 200.000 bảng/tuần, anh muốn nhận ít nhất 350.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, song MU chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương cao nhất 300.000 bảng/tuần cho thủ thành này. Mâu thuẫn về mức lương đang cản trở bản hợp đồng mới được thông qua.

PSG đang rất muốn có De Gea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1990 một mức lương rất cao. Khi mà Buffon đã chính thức ra đi thì PSG càng có lý do để đẩy mạnh việc chiêu mộ cựu sao Atletico Madrid.

“Tất nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi xác nhận rằng MU đang đàm phán hợp đồng mới với De Gea, một bản hợp đồng mới đã được soạn sẵn và chỉ chờ cậu ấy ký vào. Chúng tôi tự tin có thể thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới. Tôi biết cậu ấy ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Old Trafford”.


MU không bán Lindelof cho Barca


Samuel Umtiti hiện đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal và PSG, cầu thủ người Pháp có thể chia tay Barca qua đó được đá chính thường xuyên hơn. Ngôi sao sinh năm 1993 không chấp nhận ngồi dự bị cho Pique và Lenglet ở sân Camp Nou.
 
Lindelof cua M.U

MU tuyên bố không bán Lindelof 


Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho trung vệ 26 tuổi, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn mua trung vệ Victor Lindelof của MU. Cầu thủ người Thụy Điển là trung vệ chơi ổn định rất của MU ở mùa giải vừa rồi.

Sau một thời gian Lindelof đã hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Để thuyết phục Quỷ đỏ bán ngôi sao của mình Barca chấp nhận chi 45 triệu bảng, họ sẽ dùng tất cả số tiền bán Umtiti để đưa về ngôi sao sinh năm 1994.

Trước tin đồn Barca quan tâm Lindelof, HLV Solskjaer đã lên tiếng. Ông thầy người Na Uy tuyên bố ngôi sao 25 tuổi là cầu thủ không phải để bán.

“Ai cũng biết sự quan trọng của Lindelof vào lối chơi của MU. Cậu ấy không phải để bán, tương lai cậu ấy nằm ở Old Trafford. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy cả, trong trường hợp nhận được những lời đề nghị cho Lindelof chúng tôi cũng sẽ từ chối”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X