Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer chia sẻ thật lòng sau trận thua Aston Villa

Chủ Nhật 13/09/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về thất bại của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy tuyên bố trong một trận giao hữu thì kết quả không quá quan trọng.

HLV Solskjaer vẫn khen ngợi các cầu thủ dù MU thua trận


Trong khi Premier League đã chính thức khởi tranh thì MU mới có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2020 vào đêm qua. Đối thủ được Quỷ đỏ chọn để đá giao hữu là Aston Villa. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
HLV Ole Gunnar Solskjaer nói gì về trận thua Aston Villa hình ảnh

HLV Solskjaer nói về trận thua Aston Villa


Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về thất bại của MU trước Aston Villa, ông thầy người Na Uy tuyên bố:

"Ở những trận giao hữu kết quả không phải là thứ quan trọng nhất. Tôi muốn thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho một số gương mặt mới. Dù thua Aston Villa nhưng đội bóng vẫn thể hiện một số mặt tích cực về cả tập thể lẫn cá nhân."

"Dean Henderson đã có một trận đấu tốt, cậu ấy làm chủ khung gỗ và có vài pha cản phá ấn tượng. Cậu ấy đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính. Teden Mengi cũng cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, cậu ấy cũng có một màn trình diễn xuất sắc".

"Ethan Galbraith có vài phút ra sân hôm nay, nhưng cậu ấy chơi bóng tự tin. Tôi có thể cảm nhận được khát khao cũng như tài năng của cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với Galbraith sau trận. Tôi đã đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy, điều đó giúp Galbraith sẵn sàng cho những cơ hội sắp tới".

"Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi cần đánh giá đúng khả năng của mình trước khi đặt ra những mục tiêu cụ thể. Tất nhiên, đội bóng rất muốn giành danh hiệu ở mùa giải 2020/21".

Nếu Solskjaer muốn dùng Van de Beek, Pogba phải hy sinh
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng sự có mặt của tân binh Van de Beek sẽ khiến cho Pogba không thể chơi ở vị trí tốt nhất.
HLV Solskjaer nói gì sau màn ra mắt của Donny van de Beek?
Donny van de Beek đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với Aston Villa và nhận được nhiều lời khen từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer.
Lĩnh án tù, Maguire có bị MU tước băng đội trưởng?
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về việc Harry Maguire có bị Manchester United tước băng đội trưởng hay không.
Top 10 HLV nhận lương cao nhất NHA: Bất ngờ với Marcelo Bielsa
Trong danh sách Top 10 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Marcelo Bielsa của Leeds United xếp trên cả Ole Gunnar Solskjaer, Frank...
Solskjaer cập nhật thể trạng của Pogba trước ngày MU ra quân
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Paul Pogba sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Aston Villa vào thứ 7 này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X