Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “MU có một trận đấu hoàn hảo trước Norwich”

Chủ Nhật 12/01/2020 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Norwich, ông thầy người Na Uy tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Solskjaer hạnh phúc sau chiến thắng trước Norwich


MU được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Norwich, Quỷ đỏ với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những chân sút của đội chủ nhà đã có một trận đấu bùng nổ. MU dứt điểm 13 lần, 6 trúng đích và ghi 4 bàn thắng.
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Norwich hình ảnh

MU đánh bại Norwich 4-0


Marcus Rashford tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Anthony Martial và Mason Greenwood. Ở mặt trận phòng thủ, Man đỏ cũng chơi rất chắc chắn. MU không thể đối thủ tạo ra những cơ hội.

Công thủ toàn diện, MU đã đánh bại Norwich 4-0 trên sân nhà. 3 điểm có được giúp MU tiếp tục duy trì vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea vẫn đang là 5 điểm. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã chặn đứng chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp gần đây.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Norwich, ông thầy người Na Uy tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
“Tôi rất vui với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi nhập cuộc chủ động, duy trì sự ổn định. MU tận dụng tốt những cơ hội và cũng làm tốt công tác phòng thủ. Đây là trận đấu hoàn hảo của MU, đây là một trong những trận đấu tốt nhất của chúng tôi từ đầu mùa giải”.

Nói về quyết định rút tiền đạo Marcus Rashford ra nghỉ từ khá sớm, HLV Solskjaer khẳng định: “Hôm nay Rashford đã chơi tốt, cậu ấy có được 2 bàn thắng. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Rashford đang không có được thể lực tốt nhất, bởi vậy tôi đã quyết định không để cậu ấy đá đủ 90 phút”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X