Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “Tôi hạnh phúc khi MU đá lại thay vì bị loại”

Chủ Nhật 05/01/2020 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận Wolves vs MU, ông thầy người Na Uy cảm thấy hài lòng với kết quả trận đấu, ông cũng lên tiếng khen ngợi thủ môn Sergio Romero.

HLV Solskjaer hài lòng sau trận hòa Wolves


MU đã không thể đánh bại Wolves trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup, đó là trận đấu mà Quỷ đỏ thậm chí không dứt điểm trúng đích một lần nào. Như vậy là 5 lần đối đầu gần nhất với “Bầy sói” Man đỏ chỉ hòa và thua, sau rất nhiều năm thì đội chủ sân Old Trafford mới không thể thắng đối thủ trong 5 trận liên tiếp.
 
HLV Solskjaer phát biểu sau trận Wolves vs MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về trận hòa Wolves


Kết quả hòa 0-0 buộc hai đội phải đá lại. Như vậy là sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Burnley, MU đã thể hiện bộ mặt thất vọng trước Arsenal và Wolves. Một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với đội chủ sân Old Trafford.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận Wolves vs MU, ông thầy người Na Uy cảm thấy hài lòng với kết quả trận đấu, ông cũng lên tiếng khen ngợi thủ môn Sergio Romero.

“Tôi hạnh phúc khi được đá lại hơn là bị loại khỏi giải đấu. Đó là một nơi khó khăn với mọi đội bóng. Man City vừa thua 2-3, chúng tôi cũng có trận đấu khó khăn ở lượt đi. Phải hành quân tới đó bạn mới biết sân của Wolves đáng sợ như thế nào”.

“Họ đã có những cơ hội để giành chiến thắng song Sergio Romero đã chơi tốt, cậu ấy đã có một vài pha cản phá xuất sắc. Màn trình diễn tốt của Romero là một trong những lý do giúp chúng tôi không thua trên sân của Wolves”.

“Romero không bao giờ làm chúng tôi thất vọng, cậu ấy có rất nhiều những trận giữ sạch lưới. Romero là một cầu thủ có chuyên môn tốt và rất chuyên nghiệp, cậu ấy đang gây áp lực lên David de Gea và đó là điều chúng tôi muốn. MU muốn những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở đây, cống hiến và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

TỔNG HỢP: WOLVES 0-0 MU

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X