Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về khả năng Rashford ra sân trước Wolves

Thứ Hai 13/01/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy đã chia sẻ về khả năng cầu thủ sinh năm 1997 có thể ra sân trước Wolves hay không.

Rashford chưa chắc ra sân trước Wolves


MU vừa có chiến thắng 4-0 trước Norwich trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền đạo Rashford bùng nổ với một cú đúp. Marcus Rashford cán mốc 200 trận cho MU trước Norwich, anh đã nâng số bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này lên con số 14, chỉ xếp sau duy nhất Vardy (17 bàn).
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford trước trận gặp Wolves hình ảnh

Rashford rời sân sớm trong chiến thắng trước Norwich


Tính trên tất cả các mặt trận, Rashford đã ghi tổng cộng 19 bàn sau 30 trận cho MU ở mùa này, chỉ kém Raheem Sterling (20 bàn) trong danh sách những cầu thủ đang chơi tại Premier League.

Kể từ khi ra mắt MU vào năm 2015, Rashford đã có 64 bàn và 26 kiến tạo trong 200 lần ra sân, trung bình khoảng 2 trận lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng, một hiệu suất tuyệt vời đối với một cầu thủ mới 22 tuổi.
Sau trận thắng Norwich, MU sẽ có trận đấu với Wolves vào giữa tuần này trong khuôn khổ đá lại vòng 3 FA Cup. Sau đó 3 ngày, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Ở trận đấu với Norwich, Rashford rời sân khá sớm. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề về thể lực và không sẵn sàng đá trọn vẹn 90 phút. Mới nhất, HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy đã chia sẻ về khả năng cầu thủ sinh năm 1997 có thể ra sân trước Wolves hay không.

“Tôi không biết. Nếu cậu ấy sẵn sàng, và nếu tôi quyết định sử dụng cậu ấy, bạn sẽ thấy. Rashford đã chơi nhiều trận đấu từ đầu mùa và tôi có thể phải tính toán để cậu ấy luôn có trạng thái tốt nhất, cậu ấy đang là cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X