Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer đánh giá tài năng của HLV Unai Emery

Thứ Năm 24/01/2019 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi HLV Emery trước đại chiến, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

HLV Solskjaer đánh giá cao Emery


Những lá thăm may rủi đã đưa M.U đụng độ Arsenal ở vòng 4 FA Cup, đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu này. Pháo thủ đang rất hưng phấn sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, họ đang rất tự tin trước trận đại chiến với Quỷ đỏ.
HLV Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi HLV Emery trước đại chiến hình ảnh

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của HLV Unai Emery


Bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đạt phong độ cực cao. 7 trận dưới thời HLV Solskiaer Quỷ đỏ toàn thắng, trong đó có 6 trận ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U bắt kịp điểm số với Arsenal ở Premier League, họ chỉ kém Top 4 khoảng cách đúng bằng một trận thắng mà thôi.

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi HLV Emery trước đại chiến, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

“Sir Alex và Wenger là những HLV hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, họ đã làm việc với CLB của mình hơn 20 năm. Thật khó khăn cho những người thay thế. Emery đã có kinh nghiệm làm việc ở TBN và PSG, ông ấy đã chứng tỏ khả năng của mình”.

“Tôi nghĩ rằng những gì ông ấy đang thể hiện ở Arsenal là rất tích cực, tôi luôn đánh giá cao tài năng của Emery. Trong quá khứ, Sevilla của ông ấy đã từng đánh bại Molde do tôi dẫn dắt ở Europa League, tôi rất vui khi lại đối đầu với Emery, tất nhiên tôi muốn cùng M.U giành những chiến thắng”.

“Đây sẽ là trận đấu khó khăn, Arsenal là một đội bóng có lối chơi khó chịu, chúng tôi sẽ phải chơi với hết khả năng của mình nếu muốn có một chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X