Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer muốn ký hợp đồng với Roy Keane và Paul Scholes

Thứ Hai 08/06/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng ký hợp đồng với Paul Scholes và Roy Keane, những người đã cùng ông giành cú ăn 3 trong màu áo MU ở mùa giải 1998/99.

Solskjaer đánh giá cao Paul Scholes và Roy Keane


Mùa giải 1998/99, MU đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Quỷ đỏ vượt qua Arsenal trong cuộc đua ở vô địch ở Ngoại hạng Anh, sau đó đánh bại Newcastle trong trận chung kết FA Cup. Đội chủ sân Old Trafford đánh bại Bayern Munich nghẹt thở trong trận chung kết Champions League để hoàn tất cú ăn 3 vĩ đại.

HLV Solskjaer là một trong những thành viên của MU giành cú ăn 3 mùa giải 1998/99


HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đang dẫn dắt MU là một trong những thành viên của đội hình giành cú ăn 3 ở mùa giải 1998/99, thậm chí "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" còn là một trong 2 cầu thủ ghi bàn bên phía MU trong trận chung kết C1, giúp Man đỏ đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-1.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được yêu cầu ký hợp đồng với 1 cái tên từng cùng mình giành cú ăn 3 ở mùa giải 1998/99, HLV người Na Uy chia sẻ:

"Tôi sẽ đưa ra lựa chọn, nhưng không phải 1 mà là 2. Tôi sẽ ký hợp đồng ngay lập tức với Roy Keane và Paul Scholes, họ là những cầu thủ tuyệt vời. Đội bóng nào cũng muốn sở hữu Keane và Scholes trong đội hình, họ là mẫu tiền vệ trung tâm không thể tin được".

"Keane không chỉ tài năng mà anh ấy chơi bóng như một chiến binh vậy, trong khi đó Scholes cần cù, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Họ là hai trong số những đồng đội tốt nhất mà tôi từng sát cánh trong sự nghiệp thi đấu".

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ký hợp đồng với Keane và Scholes hình ảnh

Solskjaer đánh giá cao Keane và Scholes


Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào ngày 17/6, 2 ngày sau đó MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm. Thầy trò Solskjaer cần 3 điểm trước Spurs, qua đó tiếp tục hy vọng vào Top 4, để giành vé dự Champions League mùa tới.

Thống kê chi tiêu của các đội NHA 5 năm qua: Thảm họa MU, choáng váng Liverpool
Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League đầu tiên đúng 2 chiến thắng. Và số tiền chuyển nhượng mà The Kop chi ra trong 5 năm qua để vươn lên vị thế...
Mặc thầy cũ Klopp, Gundogan muốn Man City khiến Liverpool ê mặt
Ilkay Gundogan ấn tượng với hậu vệ Leicester City, Caglar Soyuncu và đề nghị Man City ký hợp đồng với anh.
MU và Real sáng cửa sở hữu siêu trung vệ sau đại dịch?
Man United và Real Madrid quan tâm tới Kalidou Koulibaly đã lâu và chờ đợi mức giá của anh sẽ giảm đi sau đại dịch Covid-19.
Điểm tin bóng đá sáng 8/6: Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU
Wolves hạ giá bán Raul Jimenez cho MU, Arsenal quyết chiêu mộ Kokcu, Chelsea có đối thủ lớn ở vụ Chilwell,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X