Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?

Chủ Nhật 14/03/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Solskjaer đánh giá cao Cristiano Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục dừng bước sớm ở Champions League trong màu áo Juventus. Hòa 4-4 trước Porto sau 2 lượt trận ở vòng 1/8, song đội bóng ở Italia bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Mùa trước, họ cũng bị loại ở vòng 1/8 và cũng bởi luật bàn thắng trên sân khách trước Lyon (hòa 2-2).
HLV Solskjaer rất muốn đưa tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Ronaldo


Những thất bại liên tiếp ở sân chơi châu Âu khiến tương lai của Ronaldo tại Juventus trở nên khó đoán. Báo chí châu Âu loan tin, Ronaldo có thể chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

MU, PSG và Real Madrid được cho là 3 bến đỗ tiềm năng của Ronaldo. Trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Ham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về khả năng Ronaldo trở lại MU. Ông nói:

"Có những cầu thủ tôi từng chơi bóng cùng tại MU, và tất nhiên tôi muốn có họ trong đội hình của tôi. Đầu tiên là Roy Keane, tôi rất thích anh ấy. Tôi không chắc liệu tôi có quản nổi anh ấy hay không. Tôi sẵn sàng để anh ấy thi đấu hàng tuần. Anh ấy là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn".

"Và tất nhiên, tôi đã từng chơi bóng với Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Lionel Messi trong hơn 10 năm qua. Chắc chắn không chỉ riêng tôi muốn ký hợp đồng với Ronaldo. Bất kỳ HLV nào cũng muốn được làm việc với cậu ấy".

"Tôi không biết BLĐ MU có kế hoạch mua lại cậu ấy hay không, nhưng phải thừa nhận rằng, có được chữ ký của Ronaldo là chuyện cực kỳ khó khăn".
Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7Bom xịt Bebe của MU lập siêu phẩm sút phạt để đời theo phong cách CR7
Quả bom xịt đình đám một thời của Man United là Bebe vừa tái hiện hình ảnh thời đỉnh cao của Cristiano Ronaldo với một cú sút phạt trái phá từ khoảng cách 32...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với RonaldoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
MU từ chối cơ hội mua lại Cristiano RonaldoMU từ chối cơ hội mua lại Cristiano Ronaldo
Theo tiết lộ từ nhà báo Emanuele Gamba, MU đã từng bỏ qua thời cơ tái hợp biểu tượng cũ Cristiano Ronaldo vào Hè năm ngoái.
Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa anh trở lại Bernebeu.
Cựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ Lão bàCựu sao Juventus tin tưởng Ronaldo không rời bỏ Lão bà
Cựu hậu vệ Nicola Legrottaglie cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không chia tay Juventus sau mùa này mà sẽ cố gắng ở lại thêm 1 năm nữa để tiếp tục cùng đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X