Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer khiến NHM MU lo lắng

Chủ Nhật 21/03/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer cập nhật tình hình của tiền đạo Marcus Rashford, ông khẳng định cầu thủ này có thể bỏ lỡ trận tứ kết với Leicester trên sân King Power.

HLV Solskjaer nói về tình hình của Marcus Rashford


Trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân của AC Milan, tiền đạo Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu nhưng rời sân ngay sau hiệp 1 khép lại. Nhiều người cho rằng anh chơi tệ và phải nhường chỗ cho Paul Pogba, người sau đó tỏa sáng giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết.
 
HLV Solskjaer báo tin buồn từ tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford dính chấn thương trước AC Milan


Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do Marcus Rashford rời sân sớm. HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Rashford bị đau và chúng tôi không muốn mạo hiểm. Cậu ấy đang gặp vấn đề ở lưng, ở vai, và chúng tôi không muốn mọi chuyện trở nên quá tệ”.

Sau chiến thắng 1-0 trước AC Milan, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở tứ kết FA Cup. Khi được hỏi về khả năng ra sân của Rashford, HLV người Na Uy nói thêm:

“Tôi phải trung thực. Rashford đã gặp chấn thương ở trận đấu với AC Milan hồi giữa tuần, cậu ấy vẫn đang nỗ lực hồi phục, nhưng tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước Leicester hay không. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn với cậu ấy”.

“Nếu Rashford không thể ra sân trước Leicester, rất khó để cậu ấy góp mặt trong những trận đấu sắp tới của ĐT Anh”
.

Rashford vừa được HLV Gareth Southgate điền tên vào sanh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, để chuẩn bị cho các trận đấu với San Marino, Albania và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Nếu cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương và không thể lên tuyển, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Tam sư.
Haaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tínhHaaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tính
Erling Braut Haaland tiếp tục tỏa sáng với cú đúp nhưng những nỗ lực của anh cũng chỉ có thể giúp Dortmund giành 1 điểm trước FC Koln.
Chơi thiếu người từ phút ... 12, Bayern vẫn đè bẹp StuttgartChơi thiếu người từ phút ... 12, Bayern vẫn đè bẹp Stuttgart
Đá thiếu người do chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Alphonso Davies từ phút 12 nhưng Bayern Munich vẫn có chiến thắng đậm trước Stuttgart trong ngày Robert...
Điểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man UnitedĐiểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man United
Eric Bailly tính rời MU, Barca lôi kéo Asensio, Tottenham phải trả bao nhiều tiền nếu sa thải Mourinho... là những tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/3.
Zlatan Ibrahimovic phát biểu bất ngờ về MUZlatan Ibrahimovic phát biểu bất ngờ về MU
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định MU hiện tại mạnh hơn, nhưng thua thời điểm anh còn khoác áo vì chưa có danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X