Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford vs Pogba sẽ tái xuất ngay khi bóng đá trở lại"

Thứ Tư 27/05/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford đủ sức khỏe để ra sân thi đấu bình thường nếu như Ngoại hạng Anh trở lại đúng như dự kiến vào tháng tới.

Rashford và Pogba đang rất sung sức


Mùa này, tiền vệ Paul Pogba không đóng góp nhiều cho MU bởi dính chấn thương. Ngoài ra một ngôi sao khác của sân Old Trafford, Marcus Rashford cũng ngồi ngoài từ tháng 1 đến nay. Trước đó, Rashford thi đấu rất nổi bật và đến giờ vẫn là tay săn bàn số 1 đội bóng với 19 bàn trên mọi đấu trường (thành tích tốt nhất kể từ ngày ra mắt đội 1 MU).
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Paul Pogba và Marcus Rashford hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Pogba và Rashford

Tuy nhiên chính việc Ngoại hạng Anh phải tạm dừng vì dịch bệnh Covid-19 suốt từ tháng 3 cho đến nay đã giúp họ thêm thời gian bình phục, qua đó vẫn có thể nghĩ đến việc ra sân thi đấu trong trường hợp Premier League được thi đấu trở lại. Mới đây, đích thân Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật chính thức về tình hình của Pogba và Rashford:

"Cả Pogba và Rashford đều gặp những chấn thương ở mùa giải năm nay. Đó là tổn thất rất lớn với chúng tôi. Song ở thời điểm hiện tại trông họ có vẻ tốt. Rashford và Pogba đã có thể tham gia các buổi tập luyện, hoạt động bình thường như mọi cầu thủ khác".

"Họ gần như đã lấy lại trạng thái tốt nhất. Khi bóng đá quay trở lại, chúng tôi gần như sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất. Mọi cầu thủ hiện tại đều có tâm trạng tốt trên sân tập và chúng tôi đang phải chia thành từng nhóm nhỏ để làm việc cùng nhau do các quy định về giãn cách. Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời, thời tiết gần đây cũng ủng hộ việc tập luyện. Chúng tôi muốn bóng đá diễn ra trở lại trong thời gian sớm nhất. Hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X