Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đánh giá cao Phil Jones, nhưng...

Thứ Ba 02/02/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá rất cao trung vệ Phil Jones, ông cho rằng những chấn thương khiến cầu thủ 28 tuổi chưa khi nào chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình.

Solskjaer thông cảm với Phil Jones


Trung vệ Phil Jones cập bến MU với giá 18 triệu bảng từ năm 2011. Anh được Sir Alex kỳ vọng rất nhiều. Đã có thời điểm cầu thủ người Anh chơi tốt và được kỳ vọng là tương lai của đội chủ sân Old Trafford, song những chấn thương đã ảnh hưởng đến quá nhiều đến sự nghiệp của trung vệ này.
 
HLV Solskjaer đánh giá cao trung vệ Phil Jones hình ảnh

Phil Jones hiện vẫn đang điều trị chấn thương


Tính ra Phil Jones đã chơi 224 trận trong màu áo MU. Sau khi phẫu thuật chấn thương hồi Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1992 chưa đá một trận nào cho Man đỏ ở mùa giải năm nay. Mùa trước, Jones cũng chỉ có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ điền tên Jones vào danh sách thi đấu Premier League ở giai đoạn 2. Ông thầy người Na Uy đánh giá rất cao trung vệ người Anh, ông cho rằng những chấn thương khiến cầu thủ 28 tuổi chưa khi nào chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình. Solskjaer nói:

"Tất cả đều biết rằng Jones là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy đã chứng tỏ điều đó trong màu áo MU. Tuy nhiên, những chấn thương đã cản trở sự phát triển của cậu ấy. Chấn thương là điều làm bạn nản lòng, là điều tồi tệ nhất đối với một cầu thủ".

"Những chấn thương có thể lấy đi cơ hội ra sân, niềm đam mê chơi bóng của bạn. Nếu không gặp quá nhiều chấn thương, Jones có thể trở thành một trung vệ hàng đầu. Tôi hy vọng cậu ấy trở lại đội hình nhanh nhất có thể".

"Cậu ấy giàu sức chiến đấu, và là một trong những người mà bạn có thể tin tưởng. Cậu ấy đang làm việc rất chăm chỉ để trở lại. Nếu hồi phục tốt, cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình".
HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?HLV Klopp nói gì về tài năng của Ozan Kabak, cầu thủ mới gia nhập Liverpool?
Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Ozan Kabak theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, HLV Jurgen Klopp đã có những lời nhận định về cầu thủ 20...
Liverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượngLiverpool nổ hẳn 1 cặp trung vệ trước hạn chót chuyển nhượng
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ 2 trung vệ trong ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa đông là Ozan Kabak từ Schalke và Ben Davies từ Preston.
Sau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới AnfieldSau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới Anfield
Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04 trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.
Neville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địchNeville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địch
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.
VIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh LiverpoolVIDEO: Lý do Jordan Henderson xứng danh thủ lĩnh Liverpool
Nhờ bóng đá thời đại dịch, chúng ta có thể nghe được rõ những âm thanh trên sân đấu như thế này. Trong video là những màn hò hét chỉ đạo, thúc đẩy và động viên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X