Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong bỏ lỡ cơ hội khó tin, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 29/11/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tình huống bỏ lỡ của Tahith Chong ở trận thua Astana, ông thầy người Na Uy tuyên bố thông cảm với cậu học trò.

HLV Solskjaer không trách móc Tahith Chong


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2019/20, MU làm khách trên sân của Astana. Quỷ đỏ đã chính thức đi tiếp, bởi vậy HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không mang theo đội hình mạnh nhất. Danh sách 18 cầu thủ của MU tham dự trận đấu này thì 14 trong số đó còn rất trẻ.
HLV Solskjaer nói về tình huống bỏ lỡ của Tahith Chong hình ảnh

Tahith Chong bỏ lỡ khó tin


Với một đội hình phần lớn gồm những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị, MU không thể áp đặt thế trận. Quỷ đỏ có bàn thắng vượt lên do công của đội trưởng Jesse Lingard ngay phút thứ 8, nhưng sang hiệp 2 đội chủ nhà có 2 bàn thắng để ngược dòng thắng lại 2-1.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 54. Theo đó, Luke Shaw có tình huống tạt bóng như đặt để Tahith Chong có thể dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0, ở cự ly rất gần và trước mặt là khung thành trống nhưng cầu thủ của MU lại đưa bóng lên trời. Chỉ vài giấy sau đó đội chủ nhà phản công và có bàn gỡ 1-1.
HLV Solskjaer noi ve pha bo lo cua Tahith Chong

HLV Solskjaer nói về pha bỏ lỡ của Tahith Chong


HLV Solskjaer nói về tình huống bỏ lỡ của Tahith Chong ở trận thua Astana, ông thầy người Na Uy tuyên bố thông cảm với cậu học trò.

“Cậu ấy không cần quá lo lắng khi bỏ lỡ cơ hội. Bất kỳ tiền đạo nào cũng có một vài pha xử lý như vậy trong sự nghiệp, ngay cả tôi cũng vậy. Trong sự nghiệp của mình, tôi cũng từng bỏ lỡ những cơ hội khó tin, nhưng đó là một phần của bóng đá”.

Sau trận thua ở Europa League, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa. Trước đội bóng mới thăng hạng đây là cơ hội để Quỷ đỏ giành 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Hiện MU đang xếp thứ 9, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X