Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU sau vụ mua hụt Haaland

Thứ Tư 01/01/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ nỗ lực đưa về ít nhất 1 tân binh.

MU muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1


Cách đây không lâu, MU chính thức nhận thất bại đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng. Cụ thể, tiền đạo Erling Haaland của Salzburg đã quyết định tới Dortmund thay vì cập bến Old Trafford, người đại diện của tiền đạo này tuyên bố MU là đội quyết tâm nhất, song chân sút sinh năm 2000 cho rằng Dortmund phù hợp với anh hơn.
 
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU 2020 hình ảnh

HLV Solskjaer nói về MU


Không ít nguồn tin cho rằng MU muốn mua Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ 23 tuổi được nhắm như phương án thay thế Erling Haaland. Mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ sẽ nỗ lực đưa về ít nhất 1 tân binh.

“Chúng tôi đang quan tâm đến một vài cầu thủ, nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi MU sẽ có thêm những cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2020. Tôi biết không dễ dàng để có những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông, nhưng tôi vẫn hy vọng có ít nhất một cầu thủ mới”.

“Tôi là một người lạc quan, nhưng tôi không gây áp lực lên BLĐ. Chúng tôi sẽ chỉ đưa về những bản hợp đồng phù hợp và có mức giá đúng với năng lực của họ, MU sẽ không mua những cầu thủ bị thổi giá. Tôi tin tưởng vào đội ngũ đàm phán của đội bóng”.

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo và một tiền vệ tấn công vào tháng 1 năm 2020. Ở vị trí tiền đạo Dembele của Lyon và Aubameyang của Arsenal được nhắm tới, còn ở vị trí tiền vệ tấn công Eriksen của Tottenham và James Maddison của Leicester là những ứng viên hàng đầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X