Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Juan Mata đá chính trở lại

Thứ Hai 02/12/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về tiền vệ Juan Mata, ông thầy người Na Uy đã giải thích lý do cầu thủ sinh năm 1988 đá chính trước Aston Villa.

Vì sao Mata đá chính trước Aston Villa?


Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, MU rất cần một chiến thắng trước Aston Villa, qua đó trở lại trong cuộc đua vào Top 4. Khi mà Paul Pogba, Scott McTominay và Nemanja Matic đều không thể ra sân vì chấn thương, Mata chơi ở vị trí tiền vệ với Andreas Pereira và Fred.
HLV Solskjaer nói về tiền vệ Juan Mata sau trận hòa Aston Villa hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Mata


Ở phía trên Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James là bộ ba tấn công được tin tưởng. Mặc dù được đá trên sân nhà nhưng MU chỉ có được kết quả hòa 2-2. Với việc chỉ có được 1 điểm trước Aston Villa, MU tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng.

MU đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Khi mà Chelsea trắng tay trong 2 trận gần nhất, nếu MU chơi tốt có lẽ khoảng cách với Top 4 sẽ chỉ còn là 4 điểm. HLV Solskjaer vẫn đang còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

HLV Solskjaer nói về tiền vệ Juan Mata, ông thầy người Na Uy đã giải thích lý do cầu thủ sinh năm 1988 đá chính trước Aston Villa.

“Chúng tôi ra sân với một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, tôi cần một vài cầu thủ có kinh nghiệm để tạo ra sự cân bằng, và đây là lý do Juan Mata được sử dụng. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy vẫn là nhân tố quan trọng của MU ở thời điểm hiện tại”.

Lần thứ 2 đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này, song cầu thủ người Tây Ban Nha chơi không quá nổi bật. Trong cả trận đấu số 8 không dứt điểm một lần nào, anh chỉ tạo ra 1 cơ hội cho các đồng đội. Với màn trình diễn thất vọng, Mata bị rút ra khỏi sân ở những phút cuối trận.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X