Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial sa sút, HLV Solskjaer giải thích thế nào?

Thứ Ba 24/11/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial đã chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng về phong độ của cầu thủ người Pháp.

HLV Solskjaer nói về phong độ của Anthony Martial


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Anthony Martial thi đấu bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi 23 bàn thắng sau 48 trận đấu, đó là thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford.
Tiền đạo Anthony Martial sa sút, Solskjaer giải thích thế nào hình ảnh

Martial đang chơi không tốt ở MU


Những đóng góp của Martial góp công không nhỏ vào vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League và lọt vào trận bán kết Europa League của MU. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp mới có 2 bàn sau 15 lần ra sân.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đảm bảo cho Martial một vị trí đá chính dù anh liên tiếp gây thất vọng. Trong một phát biểu mới đây, ông thầy người Na Uy đã chỉ ra lý do cầu thủ 25 tuổi sa sút. Solskjaer phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Istanbul Basaksehir tại Champions League:

"Martial đã chơi rất tốt ở mùa giải năm ngoái, cậu ấy có được hơn 20 bàn thắng trên mọi mặt trận. Cậu ấy cho thấy sự tiến bộ rất lớn. Tôi biết NHM kỳ vọng rất nhiều vào Martial ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải quá ngắn đã ảnh hưởng đến cậu ấy".

"Việc bị treo giò sau trận đấu với Tottenham cũng ảnh hưởng đến cậu ấy. Ở thời điểm hiện tại, Martial đang nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Tôi hy vọng Martial sẽ quay về với chính mình sớm nhất có thể".

Trận thua Istanbul Basaksehir đã ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội vượt qua vòng bảng Champions League của MU, và ở trận lượt về với Istanbul Basaksehir trên sân nhà, Quỷ đỏ buộc phải hướng đến 3 điểm.

Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.
Mata chỉ ra sao trẻ MU có khả năng hóa ngôi sao
Mata khẳng định James Garner có thể trở thành một tiền vệ giỏi và có khả năng vươn tầm ngôi sao trong tương lai.
“Người hâm mộ sẽ ngỡ ngàng với World Cup 2022”
Chia sẻ về kỳ World Cup 2022 tới đây diễn ra tại Qatar, cựu danh thủ Samuel Eto’o đã tỏ ra rất hào hứng.
Tổng hợp vòng 9 Ngoại hạng Anh: MU thắng xấu xí, Chelsea và Tottenham là ứng viên vô địch
Vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ những trận đấu đã qua ở vòng đấu này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X