Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Solskjaer lựa chọn Luke Shaw đá chính trước Man City?

Chủ Nhật 08/12/2019 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về đội hình MU trước Man City, ông thầy người Na Uy đã giải thích lý do tại sao sử dụng hậu vệ Luke Shaw ngay từ đầu.

Luke Shaw đá chính trở lại


Trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 15, Ashley Young là hậu vệ trái được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 16, Luke Shaw là người ra sân ngay từ đầu.
 
HLV Solskjaer nói về đội hình MU trước Man City hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Luke Shaw


Kể từ tháng 8 thì cầu thủ sinh năm 1995 mới lại đá chính cho MU, quãng thời gian vừa qua cầu thủ này liên tiếp gặp phải những chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Không ít nguồn tin cho rằng việc mắc sai lầm dẫn đến việc Dele Alli sút tung lưới De Gea là lý do khiến Young bị đẩy lên băng ghế dự bị, song mọi chuyện không phải như vậy. HLV Solskjaer nói về đội hình MU trước Man City, ông thầy người Na Uy đã giải thích lý do tại sao sử dụng hậu vệ Luke Shaw ngay từ đầu.

“Lịch thi đấu hiện tại rất khốc liệt và chúng tôi phải tiến hành xoay tua liên tục. Ashley Young đã đá chính vào giữa tuần, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Luke Shaw đã trở lại từ tháng 11, trong thời gian gần đây cậu ấy nỗ lực lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

“Luke Shaw đã tiến bộ rất nhiều, sẽ là không công bằng nếu không trao cơ hội đá chính cho cậu ấy. Shaw đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau chấn thương, trong thời gian tới cậu ấy sẽ được sử dụng thường xuyên”.

Luke Shaw sẽ có nhiệm vụ phong tỏa Bernardo Silva, một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Man City. Ở những vị trí khác, Anthony Martial trở lại sau chấn thương, trước đó anh không ra sân trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X