Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận một điều trước trận gặp Wolves?

Thứ Bảy 22/05/2021 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford chắc chắn nắm giữ vị trí thứ 2 trên BXH sau Man City. Do đó, trận đấu với “Bầy sói” chỉ mang tính chất thủ tục. Sau trận đấu với Wolves, MU sẽ tới Ba Lan tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal vào 02h00 ngày 27/5.

Shola Shoretire nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân trước Wolves

Shola Shoretire nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân trước Wolves


Giới chuyên môn dự đoán rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ sử dụng đội hình B trong trận đấu thủ tục với Wolves, ông sẽ giữ sức cho các trụ cột để tham dự trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Villarreal. Mới nhất, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Wolves, ông thầy người Na Uy nói: 

Chúng tôi muốn dành năng lượng cho trận chung kết Europa League, vì thế sẽ có vài gương mặt mới ra sân vào Chủ Nhật. Tôi nghĩ rằng nhiều cầu thủ trẻ xứng đáng được thi đấu trước Wolves. Cả Mejbri và Shola sẽ tham dự trận đấu vào chủ nhật. Họ đều có những màn trình diễn tốt trong màu áo đội trẻ. Đây sẽ là cơ hội để hai cầu thủ này chứng tỏ khả năng của mình”.

“Amad Diallo và Anthony Elanga cũng cần có thêm những cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh để tiếp tục trưởng thành. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ chơi tốt ở trận đấu tới”.

Khi được hỏi về tình hình của trung vệ đội trưởng Harry Maguire, ông thầy người Na Uy nói thêm:
“Cậu ấy đã tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy đã có thể di chuyển bình thường. Maguire đang nỗ lực hồi phục nhanh nhất có thể. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở trận chung kết Europa League”.

Solskjaer báo tin vui về chấn thương của Harry MaguireSolskjaer báo tin vui về chấn thương của Harry Maguire
Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ Harry Maguire đang tiến triển tốt, anh có thể tham dự trận chung kết...
Solskjaer làm dịu lòng fan Quỷ đỏSolskjaer làm dịu lòng fan Quỷ đỏ
10 ngày sau vụ bạo loạn khiến trận đấu MU vs Liverpool bị hoãn, HLV Solskjaer và các học trò vẫn đón nhận những rắc rối từ một bộ phận người hâm mộ của mình.
Solskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bànSolskjaer: Chúng tôi biếu Liverpool 2 bàn
Chia sẻ sau thất bại thê thảm trên sân nhà, HLV Solskjaer tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Cực nóng: HLV Solskjaer xác nhận MU có thể chiêu mộ Harry KaneCực nóng: HLV Solskjaer xác nhận MU có thể chiêu mộ Harry Kane
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và Fulham, HLV Solskjaer đã chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X