Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đánh giá cao sự tiến bộ của Amad Diallo, nhưng…

Thứ Năm 08/04/2021 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định tiền vệ Amad Diallo đang tiến bộ rất nhiều, nhưng ông chưa thể đáp ứng một suất đá chính thường xuyên cho cậu học trò trẻ.

Amad Diallo được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi


Tiền vệ Amad Diallo tới MU từ Atalanta vào tháng 1 năm nay. Bản hợp đồng 37 triệu bảng đã nhanh chóng hòa nhập và được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng 4 lần trong màu áo đội 1. Diallo cũng để lại dấu ấn với bàn thắng vào lưới AC Milan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.
 
HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Amad Diallo

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Amad Diallo


Trong 6 trận gần nhất của MU ở Ngoại hạng Anh, sao trẻ 18 tuổi đều ngồi dự bị nhưng không được sử dụng một phút nào. Giới chuyên môn cho rằng nhà cầm quân người Na Uy cần trao cơ hội nhiều hơn cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Trước trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về tình hình của cầu thủ sinh năm 2002. Ông nói:

“Diallo luôn thể hiện quyết tâm rất lớn trong tập luyện. Cậu ấy lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng ra sân khi cần. Tôi hài lòng với những gì Diallo thể hiện kể từ khi cậu ấy cập bến MU. Tôi thường xuyên nói chuyện và đưa ra lời khuyên cho cậu ấy. Với những cầu thủ trẻ, việc học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm là rất quan trọng”.

“Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn và vẫn đang hoàn thiện mình. Diallo đã chơi tốt trong 45 phút trước AC Milan. Cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội thể hiện mình. Diallo có ra sân trước Granada hay không ư? Tôi chưa quyết định”.

“Cậu ấy có tên trong danh sách thi đấu. Nếu tôi cảm thấy phù hợp, cậu ấy sẽ được sử dụng. Tôi không có trách nhiệm khiến tất cả cầu thủ cảm thấy hài lòng. Họ cần hiểu điều đó”.
HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Amad DialloHLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Amad Diallo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ Amad Diallo, ông khẳng định sao trẻ này có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao tấn công hàng đầu...
Sao trẻ MU được dự đoán sớm giành Quả bóng vàngSao trẻ MU được dự đoán sớm giành Quả bóng vàng
Người phát hiện ra tài năng của Amad Diallo tại Atalanta tin rằng cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Man United có thể cạnh tranh Quả bóng vàng sau vài năm nữa.
Thần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQGThần đồng số 1 của MU lần đầu được triệu tập lên ĐTQG
Tài năng trẻ Amad Diallo của Man United đã được triệu tập lần đầu tiên lên đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.
Amad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MUAmad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MU
NHM MU đã so sánh tình huống ghi bàn của tiền vệ Amad Diallo trước AC Milan với pha bóng gần tương tự của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Chicharito trước Stoke City...
Amad Diallo sẽ là CR7 mới của Old TraffordAmad Diallo sẽ là CR7 mới của Old Trafford
Với bàn thắng ra mắt đội một Man United trước AC Mian, tân binh Amad Diallo đang nhận được những lời ca ngợi không ngớt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X