Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1

Thứ Năm 17/10/2019 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có thể mua thêm cầu thủ mới nếu cảm thấy phù hợp.

MU có thể đưa về những bản hợp đồng mới


Với việc để quá nhiều cầu thủ ra đi ở Hè 2019, chiều sâu đội hình của MU đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Giai đoạn đầu mùa giải với sự vắng mặt của nhiều trụ cột vì chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên phải trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.
HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 hình ảnh

HLV Solskjaer nói về kế hoạch mua sắm của MU


Với đội hình của MU ở thời điểm hiện tại rất khó để họ cạnh tranh trên nhiều mặt trận, Quỷ đỏ sẽ phải hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông để nâng cấp đội hình. Man đỏ cần thêm một tiền đạo và một tiền vệ tấn công.

Chuyển nhượng MU đưa về 4 bản hợp đồng vào tháng 1 năm 2020, đó là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cụ thể, theo thông tin được Mirror đăng tải, HLV người Na Uy muốn có thêm 2 tiền đạo, một tiền vệ tấn công và một tiền vệ trung tâm.

Trước những tin đồn từ báo giới, HLV 46 tuổi đã phải lên tiếng. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có thể mua thêm cầu thủ mới nếu cảm thấy phù hợp.

“Chúng tôi luôn có ý thức bổ sung những cầu thủ ở những kỳ chuyển nhượng, nhưng MU chỉ đưa về những cầu thủ phù hợp. Đội bóng sẽ không vì những khó khăn mà mua sắm ồ ạt, chúng tôi sẽ không chi tiền cho những bản hợp đồng không đúng với giá trị của họ”.

Trước đó, Phó chủ tịch Ed Woodward cũng khẳng định MU sẽ không vội vàng trong việc mua sắm cầu thủ, Quỷ đỏ có một chiến lược rõ ràng và sẽ từng bước thực hiện kế hoạch của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X