Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: “Greenwood xứng đáng được dự VCK Euro”.

Thứ Ba 11/05/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood đang chơi rất tốt trong màu áo MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng cầu thủ này sẽ có tên trong danh sách ĐT Anh dự VCK Euro.

HLV Solskjaer khen ngợi Mason Greenwood


Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood không cho thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi ấn tượng. Trong chiến thắng 3-1 của MU trước Aston Villa, cầu thủ người Anh đóng góp 1 pha lập công.
HLV Solskjaer nói về Greenwood

HLV Solskjaer nói về Greenwood


Tính ra, kể từ tháng 1 đến nay anh đã có 7 bàn thắng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi học trò sau chuỗi phong độ ấn tượng. Ông nói:

“Greenwood đang chơi thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây. Cậu ấy đã vượt qua những khó khăn để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tất nhiên, tôi hài lòng với những gì mà cậu ấy đang thể hiện. Tôi nghĩ Southgate hiểu rõ chuyện gì xảy ra. Ông ấy biết Greenwood là cầu thủ như thế nào”.

“Dù gặp một vài sự cố, nhưng tôi cho rằng Greenwood vẫn còn tương lai dài trên đội tuyển Anh. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực để ngày càng hoàn thiện hơn. Tính đến nay, cậu ấy đã có 100 trận chơi cho MU, đó là thành tích tuyệt vời với một cầu thủ 19 tuổi”.

“Tất nhiên, Southgate có nhiều lựa chọn tốt, nhưng tôi muốn ông ấy suy nghĩ kỹ về Greenwood. Tôi rất muốn cậu ấy có mặt ở VCK Euro 2020”.

Đêm nay, MU có trận tiếp Leicester trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21. Để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, Man đỏ buộc phải giành 3 điểm.
MU muốn thắng Leicester vì người hâm mộMU muốn thắng Leicester vì người hâm mộ
Song song với thực tế buộc phải xoay tua vì lịch thi đấu kinh hoàng, HLV Solskjaer sẽ không muốn các cầu thủ chịu thất bại dễ dàng trước Leicester.
Thiago Silva muốn đối đầu Milan tại Champions LeagueThiago Silva muốn đối đầu Milan tại Champions League
Hậu vệ Thiago Silva của Chelsea rất muốn có cơ hội gặp lại đội bóng cũ AC Milan tại Champions League mùa tới.
Mục tiêu của MU và Chelsea khẳng định chắc nịch về tương laiMục tiêu của MU và Chelsea khẳng định chắc nịch về tương lai
Hậu vệ của Inter, Milan Skriniar biết những đồn đoán chuyển nhượng liên quan đến mình song không quá quan tâm.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5: MU thua - Man City sẽ vô địch sớmLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5: MU thua - Man City sẽ vô địch sớm
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 11/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021Sau tất cả, Muller chuẩn bị được gọi lại ĐT Đức dự Euro 2021
Nhiều khả năng HLV Joachim Loew sẽ gọi trở lại tiền đạo Thomas Muller tại Euro 2021 tới, giải đấu cuối cùng của ông trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X