Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mason Greenwood sa sút, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 21/11/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song HLV Ole Gunnar Solskjaer không quá lo lắng về cậu học trò.

HLV Solskjaer tin Greenwood sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mason Greenwood thi đấu bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 ghi tới 17 bàn trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp MU vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé tham dự Champions League.
HLV Solskjaer nói gì về sự sa sút của tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

HLV Solskjaer tin tưởng tuyệt đối vào Greenwood


Màn trình diễn chói sáng đó giúp Greenwood được HLV Gareth Southgate triệu tập lên lên ĐT Anh. Tuy nhiên, ngôi sao 19 tuổi cùng đồng đội Phil Foden vướng vào vụ việc hẹn gái lạ đến khách sạn của Tam sư sau trận đấu với Iceland. Vụ việc này khiến anh bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Anh trong tháng 10 và tháng 11.

Mason Greenwood đã bị chỉ trích rất nhiều sau vụ việc trên, và dường như những áp lực ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo này. Từ đầu mùa giải anh mới có 2 bàn sau 8 trận. Greenwood chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song HLV Ole Gunnar Solskjaer không quá lo lắng về cậu học trò. Ông nói:

"Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. Greenwood đã bắt đầu vươn tới những cột mốc ấn tượng đầu tiên. Cậu ấy chơi tốt ở MU và có cơ hội ra mắt ĐT Anh. Greenwood được chú ý nhiều hơn, và cậu ấy bắt đầu được truyền thông săn đón".

"Những áp lực sẽ xuất hiện. Mọi người đều được phép không khỏe và khi không khỏe, bạn không thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi đang tiếp tục rèn luyện Greenwood. Tôi không nghi ngờ gì về tài năng của cậu ấy cả".

"Đúng là Greenwood đang gặp một chút khó khăn, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm cải thiện phong độ. Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo hàng đầu trong vài năm tới".

MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man...
Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...
Điểm tin bóng đá tối 20/11: Pogba xem xét xé hợp đồng với MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11.
MU 4 tháng không thắng trên sân nhà, Tuanzebe nói gì?
Axel Tuanzebe thừa nhận anh bị bất ngờ khi Man United không thắng trên sân nhà trong 4 tháng qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X