Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về phong độ cực cao của học trò cũ Erling Haaland?

Thứ Năm 20/02/2020 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer chia sẻ về Erling Haaland, ông thầy người Na Uy ấn tượng với phong độ ấn tượng của học trò cũ ở Molde, và tin rằng cầu thủ này có thể tốt hơn nữa.

Erling Haaland có thể tốt hơn nữa


Sau phong độ cực cao trong màu áo Red Bull Salzburg, tiền đạo Erling Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Real, Barca và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Na Uy. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2000 đã chọn Dortmund là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.
HLV Solskjaer chia sẻ về Erling Haaland hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Erling Haaland


Trong màu áo Dortmund, Haaland đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao 19 tuổi duy trì phong độ cực cao. Haaland lập cú đúp vào lưới PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, đó là pha lập công thứ 10 và 11 của anh sau 7 trận cho đội bóng vùng Ruhr.

Erling Haaland ghi bàn tốt hơn Cristiano Ronaldo kể từ khi tới Dortmund, bởi trong khoảng thời gian này trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Cristiano Ronaldo dù bùng nổ với Juventus cũng chỉ có 8 bàn. Xếp tiếp theo là Alexander Isak (Real Sociedad, 8), Ciro Immobile (Lazio), Robert Lewandowski (Bayern Munich), Son Heung-Min (Tottenham) đều có 6 bàn.

Ngoài ra, tiền đạo 19 tuổi còn phá vỡ nhiều kỷ lục. Không một cầu thủ nào ở Bundesliga ghi 11 bàn sau 7 trận đầu tiên trên mọi mặt trận. Mới nhất, HLV Solskjaer chia sẻ về Erling Haaland, ông thầy người Na Uy ấn tượng với phong độ ấn tượng của học trò cũ ở Molde, và tin rằng cầu thủ này có thể tốt hơn nữa.

“Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Tôi rất vui khi Haaland liên tiếp tỏa sáng ở Red Bull Salzburg và hiện tại là Dortmund. Cậu ấy 19 tuổi, những gì cậu ấy làm được là không thể tin được. Tuy nhiên, tôi tin đây mới là sự khởi đầu của Haaland, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa”.

HLV Dortmund cũng khen ngợi Haaland, ông Lucien Favre đã ca ngợi cầu thủ 19 tuổi sau màn trình diễn ấn tượng nữa tại Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X