Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Amad Diallo

Thứ Tư 31/03/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tiềm năng của tiền vệ Amad Diallo, ông khẳng định sao trẻ này có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới.

HLV Solskjaer kỳ vọng rất nhiều vào Amad Diallo


MU bỏ ra tới 37 triệu bảng để có tiền vệ Amad Diallo từ Atalanta. Cầu thủ 18 tuổi đang hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Anh đã có 4 trận trong màu áo đội 1 của MU và ghi 1 bàn thắng.
HLV Solskjaer nói về Diallo

HLV Solskjaer nói về Diallo


Amad Diallo được đánh giá có tiềm năng lớn. Anh là mẫu cầu thủ giàu tốc độ, có kỹ thuật cá nhân tốt. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà đang hoàn thiện những kỹ năng. Chứng kiến học trò tiến bộ không ngừng, HLV  Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi. Ông nói:

Cậu ấy đang thích nghi với một đất nước mới, một ngôn ngữ mới. Diallo đang cố gắng cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình. Cậu ấy tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện. Diallo vẫn còn trẻ và cậu ấy vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều”. 

“Ở tuổi 18, cậu ấy có thấy tiền năng rất lớn. Cậu ấy nhanh nhẹn, khôn ngoan và đầy tham vọng. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ. Tôi hài lòng với những gì Diallo đang thể hiện ở MU. Chúng tôi tin rằng Diallo có đủ các thuộc tính về tinh thần, kỹ thuật và thể chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu cho CLB."

“Nếu tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể trở thành một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội để cậu ấy được thể hiện khả năng của mình. Mùa giải tới, Diallo sẽ xuất hiện thường xuyên hơn”.
Sao MU kiếm chút niềm vui, Hà Lan hủy diệt GibraltarSao MU kiếm chút niềm vui, Hà Lan hủy diệt Gibraltar
Tiền đạo Memphis Depay đã lập cú đúp giúp Hà Lan giành chiến thắng tưng bừng trước Gibraltar. Đây cũng là trận đấu hay nhất của cầu thủ Lyon sau 3 lượt trận ở...
“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
Mino Raiola mượn Pogba để bới móc Sir Alex Ferguson và MUMino Raiola mượn Pogba để bới móc Sir Alex Ferguson và MU
Siêu cò nổi tiếng bậc nhất châu Âu đã lên tiếng ngầm tỏ ý cười nhạo Sir Alex Ferguson vĩ đại và tự tin khẳng định chẳng có nhu cầu phải lấy lòng bất cứ đội...
Luke Shaw tiếp tục được vinh danh ở MULuke Shaw tiếp tục được vinh danh ở MU
Với phong độ rất cao trong màu áo MU, hậu vệ Luke Shaw được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X