Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận thời điểm De Gea trở lại thi đấu

Thứ Hai 15/03/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, HLV Solskjaer đã xác nhận thời điểm thủ môn David de Gea trở lại tập luyện.

De gea có thể trở lại trước AC Milan


Trong trận đấu của MU trước Crystal Palace, thủ môn David de Gea bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Giải thích về sự vắng mặt của học trò, HLV Ole Gunnar Solskjaer nói ngắn gọn: "Đó là vấn đề cá nhân. Một thời gian nữa cậu ấy sẽ trở lại".

HLV Solskjaer xác nhận thời điểm thủ môn David de Gea trở lại  hình ảnh

De Gea hiện vẫn đang được nghỉ vì lý do cá nhân


Thủ môn 30 tuổi đã trở về quê nhà Tây Ban Nha để ở bên bạn gái Edurne sắp sinh em bé đầu lòng. Bạn gái hơn 5 tuổi của cầu thủ sinh năm 1990 đã hạ sinh một bé gái, thủ thành này cũng đã đăng tải ảnh con gái lên trang cá nhân.

Trong 4 trận gần đây của MU, Dean Henderson là người bắt chính. Ngôi sao người Anh có 3 trận giữ sạch lưới, trước Crystal Palace, Man City và West Ham. Nhiều thông tin cho rằng De Gea được cho nghỉ đến hết tháng 3.

Mới nhất, HLV Solskjaer lên tiếng về thời gian De Gea trở lại thi đấu. Ông nói: "Cậu ấy đã trở lại Anh, cậu ấy sẽ bắt đầu tập luyện trở lại với các đồng đội vào thứ 2".

Với việc De Gea sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần này, anh hoàn toàn có thể bắt chính trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League trên sân của AC Milan. Ở trận lượt đi, MU đã để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân Old Trafford. Dean Henderson bị cho là mắc lỗi ở bàn thua của Quỷ đỏ ở những phút bù giờ.

MU cũng đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Marcus Rashford. Ngôi sao người Anh vắng mặt ở trận đấu với AC Milan giữa tuần trước, song đã trở lại danh sách xuất phát của đội chủ sân Old Trafford trong trận đấu với West Ham.
HLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De GeaHLV Solskjaer đòi lại công bằng cho David De Gea
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea, ông thầy người Na Uy tuyên bố ngôi sao 30 tuổi vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico
MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3.
Cựu thủ môn MU: Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹpCựu thủ môn MU: Cuộc chiến Henderson vs De Gea sẽ không có cái kết đẹp
Cựu thủ thành Ben Foster cho rằng trong cuộc chiến giành vị trí số 1 nơi khung gỗ ở MU, kiểu gì cũng có người phải hy sinh.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3: MU chốt giá bán De Gea
MU hét giá 50 triệu bảng cho De Gea, Man City không đủ tiền chiêu mộ Mbappe là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/3.
David de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinhDavid de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinh
Thủ môn David de Gea tỏ ra hạnh phúc khi cùng bạn gái Edurne đón con gái Yanay mới chào đời, thủ thành của MU vừa đưa hai mẹ con từ bệnh viện về nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X