Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU"

Thứ Hai 13/07/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng thủ môn David De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU, dù cầu thủ này đã giành khá nhiều những danh hiệu cùng đội chủ sân Old Trafford.

De Gea xứng đáng giành nhiều danh hiệu hơn


Thủ môn David de Gea gia nhập MU vào năm 2011 từ Atltico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 18.3 triệu bảng, anh giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải thứ 2 cùng CLB. Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, cầu thủ sinh năm 1990 giành thêm Europa League, FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh.
HLV Solskjaer chia sẻ về thủ môn David De Gea hình ảnh

HLV Solskjaer nói về De Gea


De Gea đã ký một hợp đồng 4 năm với MU vào năm ngoái để cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford, anh đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của Quỷ đỏ.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng thủ môn David De Gea xứng đáng giành được nhiều danh hiệu hơn ở MU, ông nói:.

"De Gea đã vô địch Premier League cùng MU, cậu ấy cũng giành FA Cup, Europa League và cúp Liên đoàn Anh với CLB, nhưng điều đó có lẽ là không đủ với cậu ấy. Tôi nghĩ De Gea xứng đáng có được những danh hiệu trong mỗi mùa giải".

"De Gea không phả là mẫu cầu thủ quan tâm đến giải thưởng cá nhân, cậu ấy chỉ cố gắng hết mình vì mục tiêu chung của CLB. MU đang trong thời gian xây dựng đội hình, đội bóng sẽ cạnh tranh những danh hiệu trong thời gian tới. Tôi hy vọng có thể giúp De Gea có thêm những danh hiệu".

Đêm nay MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2010/20. Với việc Chelsea và Leicester đều để thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ vào Top 3 nếu có 3 điểm ở sân Old Trafford.

Nhận định MU vs Southampton (02h00 ngày 14/07): Top 3 vẫy gọi
Nhận định MU vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với việc cả Chelsea và Leicester đều thua ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ chính thức vào Top 3 nếu giành...
Điểm tin bóng đá sáng 13/7: Bất ngờ với bản hợp đồng đầu tiên của MU ở Hè 2020
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/7.
Solskjaer tham vọng xây dựng một mũi đinh ba lừng lẫy ở MU
HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ trao cho bộ 3 tấn công hiện tại của MU sự tự do để tái hiện những thành công tương tự như bộ 3 lừng danh trước đây của đội bóng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X