Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về cuộc đua Top 4

Thứ Ba 21/07/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh, ông thầy người Na Uy tự tin vào khả năng MU sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.

HLV Solskjaer tự tin vào khả năng MU cán đích trong Top 4


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Leicester đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trên sân của Tottenham. Với kết quả này, MU sẽ vượt qua "Bầy cáo" để chiếm lấy vị trí thứ 4 nếu có được một điểm trước West Ham ở vòng đấu này.
HLV Solskjaer nói về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

HLV Solskjaer nói về cuộc đua Top 4


Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer không nhắm tới 1 điểm, mục tiêu của họ là một chiến thắng. Nếu MU đánh bại West Ham còn Chelsea không thể thắng Liverpool tại Anfield, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn lấy đi vị trí thứ 3 của The Blues.

Ở vòng đấu cuối cùng, MU sẽ đụng độ Leicester trong khi đó Chelsea có trận đấu với Wolves. Cuộc đua vào Top 4 đang diễn ra quyết liệt. Phát biểu qua MUTV, HLV Solskjaer tỏ ra tự tin:

"Chúng tôi đã thi đấu tuyệt vời trong vài tháng qua và mở ra hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Hiện tại thì MU đang xếp thứ 5, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng thay đổi thứ hạng của mình trong 2 vòng đấu tới".

"Chúng tôi luôn nói rằng nếu có thể đối đầu Leicester và cần 1 chiến thắng để qua mặt họ, đó sẽ là 1 thành công. MU thậm chí có thể bước xa hơn thế nếu có kết quả tốt trước West Ham. Tất cả chúng tôi đều có niềm tin vào một vị trí trong Top 4, tôi tin là MU sẽ làm được".

"Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với West Ham. Có một chút thất vọng khi chúng tôi để thua Chelsea ở bán kết FA Cup, nhưng vẫn còn khá nhiều trận đấu ở phía trước và đội bóng cần ngay lập tức trở lại".

Arteta vẽ ra con đường cải tà quy chánh cho Ozil và Guendouzi
HLV Mikel Arteta cho rằng Ozil và Guendouzi nên học tập Xhaka nếu muốn cứu vãn sự nghiệp ở Arsenal.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 20/7: Sau Bruno Fernandes, MU lại muốn “hút máu” Sporting
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 20/7.
Chelsea vượt qua MU: Khi tỷ số không phải ấn tượng lớn nhất…
Việc Chelsea đánh bại Man United với tỷ số 3-1 đã là rất ấn tượng. Nhưng cách để The Blues đạt được điều đó còn ấn tượng hơn nữa.
CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Dortmund chiêu mộ thần đồng nước Anh
Thần đồng Jude Bellingham đã hoàn tất việc chuyển đến Borussia Dortmund dù được liên hệ với Man United trong nhiều tháng qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X