Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòng

Chủ Nhật 07/02/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Solskjaer bi quan về cơ hội vô địch NHA của MU

video

MU đã khởi đầu tốt trước Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước 2-0 ngay sau hiệp 1 với các pha lập công của Edinson Cavani và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 3-3.
Hòa Everton, HLV Solskjaer thừa nhận một thực tế đau lòng hình ảnh

HLV Solskjaer loại MU khỏi cuộc đua vô địch NHA mùa này


Bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin được thực hiện ở phút 90+5. Với việc chỉ có 1 điểm trước Everton, đội chủ sân Old Trafford hiện đang kém đội đầu bảng Man City 2 điểm và đá nhiều hơn 2 trận.

HLV Solskjaer phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton, ông tự loại Quỷ đỏ ra khỏi cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với BBC:

"Với những gì đã thể hiện trước Everton, chúng tôi không xứng đáng trở thành ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với một màn trình diễn bình thường như vậy, chúng tôi đã bị loại khỏi cuộc đua. Hãy chờ xem MU kết thúc ở đâu. Chúng tôi cần phải ngừng để thủng lưới những bàn thắng dễ dàng như vậy".

"MU đã có những giây phút thăng hoa trước Everton, chúng tôi đã có những bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ không tốt khiến chúng tôi không thể giành 3 điểm. Điều đó thật đáng thất vọng. Tôi sẽ không đổ lỗi cho bất kỳ ai về các bàn thua nhưng chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tốt hơn thế".

"MU đã đánh rơi 2 điểm ở những phút cuối cùng. Các cầu thủ đã tự ném đi những nỗ lực của mình trong suốt 90 phút thi đấu".

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MUHLV Carlo Ancelotti tiết lộ điều bất ngờ sau trận hòa MU
HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa MU và Everton tại sân Old Trafford, ông đã tiết lộ điều bất ngờ từ tiền vệ James Rodriguez.
Video bóng đá Mu vs Everton: Mất điểm cay đắng phút 95Video bóng đá Mu vs Everton: Mất điểm cay đắng phút 95
Video bóng đá Mu vs Everton hôm nay 7/2 vòng 23 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Everton 3-3 đêm qua rạng sáng nay .
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Everton: David de Gea tệ nhất
Với màn trình diễn không mấy ấn tượng ở hòa 3-3 của MU trước Everton, thủ môn David de Gea bị trang Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất.
Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?Khiến MU đánh rơi 2 điểm, Calvert-Lewin phản ứng thế nào?
Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng ở phút 90+5 giúp Everton cầm hòa MU 3-3, ngôi sao người Anh rất hạnh phúc với pha lập công có được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X