Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận trao cơ hội cho cầu thủ ghi 9 bàn sau 13 trận

Thứ Tư 22/01/2020 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về cơ hội ra sân của Largeie Ramazani, ông thầy người Na Uy khẳng định sao trẻ 18 tuổi sẽ có cơ hội thể hiện mình sau chấn thương của Rashford.

Largeie Ramazani sẽ có cơ hội ra sân


Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, MU sẽ không mua tiền đạo mới mặc dù Marcus Rashford dính chấn thương lưng nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, trong đó nổi bật là Largeie Ramazani.
HLV Solskjaer nói về cơ hội ra sân của Largeie Ramazani hình ảnh

HLV Solskjaer nói về cơ hội của Ramazani


Cầu thủ 18 tuổi này đã từng ra sân trong trận đấu với Astana ở Europa League, anh đang có phong độ rất cao. Theo đó, Ramazani có 9 bàn trong 13 lần ra sân trong màu áo đội U23 MU. Cầu thủ sinh năm 2001 có thể đá cắm hay chạy cánh đều tốt.

Mới nhất, HLV Solskjaer nói về cơ hội ra sân của Largeie Ramazani, ông thầy người Na Uy khẳng định sao trẻ 18 tuổi sẽ có cơ hội thể hiện mình sau chấn thương của Rashford.

“Chúng tôi đang gặp một số khó khăn về tình hình lực lượng. Marcus Rashford, Paul Pogba và Scott McTominay đều đang dính những chấn thương khác nhau. Khi không có những lựa chọn tốt nhất, bạn sẽ phải trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ, đó là điều mà tôi đã làm ở giai đoạn lượt đi.

“Những cầu thủ trẻ như Largeie Ramazani, Hannibal Mejbri và Ethan Laird sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong thời gian tới, họ đã từng được sử dụng ở Europa League. Ramazani ra sân trước Astana, trong khi Laird thi đấu trước AZ Alkmaar”.

“Tuy nhiên, tôi không đặt áp lực quá lớn lên những cầu thủ trẻ, có lẽ còn quá sớm cho họ. Tất nhiên Mason Greenwood sẽ có nhiều cơ hội hơn bây giờ. Juan Mata cũng sẽ phải chứng tỏ khả năng của mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X