Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói về cơ hội của Fred ở mùa giải 2019/20

Thứ Bảy 17/08/2019 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về cơ hội của Fred ở MU, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ có những cơ hội thể hiện khả năng của mình ở mùa giải 2019/20.

HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Fred


Hè năm ngoái, tiền vệ Fred cập bến MU từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil được kỳ vọng rất nhiều, song những gì anh thể hiện là rất thiếu thuyết phục. Cả mùa giải 2018/19 tiền vệ sinh năm 1993 chỉ ra sân 17 lần ở Ngoại hạng Anh và 25 lần trên mọi đấu trường.
HLV Solskjaer nói về cơ hội của Fred ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer tuyên bố Fred sẽ có những cơ hội thể hiện mình


Những lần được sử dụng cầu thủ này cũng chơi không quá tốt, anh thường xuyên để mất bóng khiến hàng thủ rơi vào thế khó. Đã có những tin đồn cho rằng Fred sẽ rời MU ở Hè 2019, song HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định giữ cựu sao Shakhtar Donetsk ở lại.

Trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Paul Pogba, Scott McTominay và Andreas Perreira đã đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm, trong khi đó Nemanja Matic và Juan Mata ngồi dự bị.

Fred vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất. Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer nói về cơ hội của Fred ở MU, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 sẽ có những cơ hội thể hiện khả năng của mình ở mùa giải 2019/20.

“Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận và cơ hội sẽ đến với tất cả các cầu thủ. Fred đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy cho thấy sự quyết tâm rất lớn. Sau khi có thời gian hòa nhập, tôi nghĩ cậu ấy sẽ có màn trình diễn bùng nổ so với mùa giải trước. Tôi và tất cả NHM MU đều chờ đợi điều đó”.

Trung vệ cũng Victor Lindelof nói về tiền vệ Fred, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định ngôi sao người Brazil sau một mùa giải chơi thất vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X