Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 17/01/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU. Theo đó, ông thầy người Na Uy tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới.

HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng của MU


Trong thời gian gần đây, MU đẩy mạnh việc thanh lọc đội hình. Rất nhiều những cái tên đã phải nói lời chia tay sân Old Trafford, mới nhất là trường hợp của hậu vệ Timothy Fosu-Mensah. Những Phil Jones, Jesse Lingard, Sergio Romero hay Marcos Rojo cũng chuẩn bị rời MU.
HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU


Ở chiều ngược lại, MU đang quan tâm đến một vài cái tên chất lượng. NHM nửa đỏ thành Manchester muốn có thêm những bản hợp đồng có thể thay đổi CLB như trường hợp của Bruno Fernandes, người đang tỏa sáng rực rỡ ở sân Old Trafford.

Trước trận đại chiến với Liverpool, HLV Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng MU. Theo đó, ông thầy người Na Uy tiết lộ cách MU chọn những bản hợp đồng mới. Ông nói:

"Ở thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với những gì đang có trong tay. Tuy nhiên, MU luôn tìm kiếm những cái tên chất lượng ở những kỳ chuyển nhượng. Những cầu thủ giỏi, những con người với nhân cách tốt đẹp, và có thể làm tốt công việc cho MU trong một thời gian dài, là những gì chúng tôi đang tìm kiếm". 

"MU luôn cho thấy tham vọng rất lớn, bằng chứng là chúng tôi luôn đưa về những bản hợp đồng tốt nếu có thể. Hiện tại tôi tập trung vào công việc huấn luyện, song tôi biết rằng BLĐ luôn tìm kiếm và sẵn sàng đưa về những bản hợp đồng phù hợp".

Harry Maguire và Bruno Fernandes là 2 bản hợp đồng đắt giá được Solskjaer đưa về MU, cả hai cầu thủ này đều đang đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của MU. Nếu đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 18 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên 6 điểm, qua đó thắp sáng cơ hội vô địch.
Huyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU ấn tượng với khả năng lãnh đạo của Maguire
Huyền thoại Bryan Robson đã lên tiếng ca ngợi những bước tiến của Maguire ở Man United và khẳng định cầu thủ này đã mang lại tố chất thủ lĩnh cần thiết ở Old...
Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?Solskjaer sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình MU trong tháng 1?
HLV Solskjaer thừa nhận MU vẫn có khả năng chia tay thêm những cầu thủ trong bối cảnh Rojo, Romero và Lingard đều đang tìm đường ra đi.
Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?Tân binh Amad Diallo ra mắt MU ngay ở đại chiến Liverpool?
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Solskjaer gây sốc khi khẳng định tiền vệ Amad Diallo hoàn toàn có thể ra sân tại Anfield.
Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…Scholes khuyên MU trọng dụng hơn nữa một cầu thủ…
Paul Scholes hy vọng Man United sẽ sử dụng Mason Greenwood nhiều hơn nữa sau những gì đã thể hiện từ khi lên đội 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X