Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Sheffield, HLV Solskjaer chỉ ra vấn đề của MU

Thứ Sáu 18/12/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy muốn đội nhà cải thiện thành tích thi đấu trên sân nhà.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Sheffield


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Sheffield. Mặc dù để thủng lưới ngay từ phút thứ 5, song Quỷ đỏ đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Marcus Rashford lập cú đúp và bàn thắng của Anthony Martial đã mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ.
 
HLV Solskjaer phát biểu sau trận Sheffield 2-3 MU hình ảnh

HLV Solskjaer nói về chiến thắng trước Sheffield


Đó đã là chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên sân khách của MU tại Premier League, qua đó giúp họ leo lên vị trí thứ 6. Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool chỉ là 5 điểm, nên nhớ là đội chủ sân Old Trafford vẫn còn trong tay một trận đá bù.

HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield, ông thầy người Na Uy hạnh phúc sau cuộc lội ngược dòng của đội nhà, ông cũng chỉ ra vấn đề của CLB:

"Chúng tôi đã nhận bàn thua sớm, nhưng các cầu thủ vẫn giữ được sự bình tĩnh và ngược dòng thành công. Tất nhiên, tôi rất vui khi có được 3 điểm, tôi hài lòng với những nỗ lực của các học trò. Đó là một chiến thắng quan trọng với MU".

"Đội bóng có sự khác biệt rất lớn khi đá sân khách và khi chơi ở sân nhà. Chúng tôi cần phải giải quyết vấn đề phong độ trên sân nhà. Đối đầu với Leeds United vào Chủ nhật này là cơ hội để chúng tôi cho thấy sự thay đổi về thành tích thi đấu tại Old Trafford".
Thong so tran dau Sheffield 2-3 MU

Thông số trận đấu Sheffield 2-3 MU


Ở Premier League mùa này, MU chỉ mới giành được 1 chiến thắng duy nhất tại Old Trafford, họ nhận tới 3 thất bại. Trong cả mùa giải năm ngoái, nửa đỏ thành Manchester cũng chỉ nhận 3 trận thua mà thôi.

Xem thêm : Tin bóng đá sáng nay

Hạ Sheffield, MU đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với thành tích ấn tượng
Trận đấu Sheffield vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Quỷ đỏ, đội bóng của HLV Solskjaer đi vào lịch sử giải đấu với thành tích ấn tượng...
Dean Henderson mắc sai lầm đầu tiên trong màu áo MU
Thủ môn Dean Henderson mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến MU để Sheffield United chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Rất may là hàng công bùng nổ vẫn giúp Quỷ đỏ giành...
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ.
Paul Pogba kiến tạo siêu đẳng cấp giúp Martial ghi bàn trước Sheffield
Tiền vệ Paul Pogba đã có tình huống kiến tạo đẳng cấp để Anthony Martial ghi bàn thắng đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X