Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình của Cavani và Pogba

Thứ Tư 03/03/2021 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, HLV Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về tình hình của bộ đôi Edinson Cavani và Paul Pogba.

HLV Solskjaer nói về Cavani và Pogba


Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội đầu bảng Man City đã thắng 4-1 trước Wolves trên sân nhà, khoảng cách giữa Man xanh và MU đã lên tới 15 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch, MU cần phải giành 3 điểm tại sân Selhurst Park.
 
HLV Solskjaer nói về Edinson Cavani và Paul Pogba hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Cavani


Trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng của MU. Ông thầy người Na Uy nói:

"Chúng tôi có một vài lo ngại về chấn thương của các cầu thủ. Edinson Cavani đã không ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của CLB. Cậu ấy đã trở lại tập luyện, đó là tin tốt lành. Cậu ấy có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy nói rằng hãy điền tên tôi vào danh sách thi đấu. Nếu không thể đá chính Cavani muốn vào sân từ băng ghế dự bị".

"Nếu không có gì thay đổi, cậu ấy sẽ cùng các đồng đội làm khách trước Crystal Palace. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng và tinh thần thi đấu của Cavani cả, đó là một cầu thủ tuyệt vời".

"Với trường hợp của Paul Pogba, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng ra sân trở lại. Pogba đã cảm thấy khá hơn, nhưng cậu ấy chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy chắc chắn vắng mặt ở trận đấu trên sân Selhurst Park".

"Với Phil Jones, cậu ấy đang làm việc thực sự chăm chỉ. Những chấn thương đầu gối luôn rất phức tạp, bởi vậy chúng tôi phải kiên nhẫn. Chúng tôi vẫn đang chờ đợi từ Jones. Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Old Trafford"
.
Ronaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của JuventusRonaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của Juventus
Thi đấu bế tắc trong cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Spezia nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công trong...
Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MUGạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.
Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19
HLV Solskjaer cho hay Man United sẽ phải tính toán kỹ lưỡng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới bởi điều kiện tài chính không còn cho phép bởi ảnh hưởng của đại dịch...
Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn HaalandDortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn Haaland
Dortmund mới đây có động thái bật đèn xanh cho Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Haaland trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Điểm tin tối 2/3: MU tính gây sốc với VaraneĐiểm tin tối 2/3: MU tính gây sốc với Varane
MU sẵn sàng bạo chi vì trung vệ Varane hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục điểm tin tối ngày 2/3 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X