Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer lên tiếng về bản hợp đồng "bom tấn" Bruno Fernandes

Thứ Năm 30/01/2020 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về bản hợp đồng Bruno Fernandes, ông thầy người Na Uy khẳng định rất vui khi Man đỏ đưa về ngôi sao sinh năm 1994.

HLV Solskjaer rất vui khi MU đưa về Bruno Fernandes


Cách đây không lâu, trang chủ MU khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận với CLB Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng tiền vệ Bruno Fernandes.
 
HLV Solskjaer nói về bản hợp đồng Bruno Fernandes hình ảnh

HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes


"MU vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng Bruno Fernandes. Thỏa thuận này sẽ tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân khác".

Dù MU không tiết lộ số tiền chi ra trong thương vụ này, nhưng báo chí Anh đều khẳng định, Quỷ đỏ đã phải chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. MU sẽ chồng lên bàn đàm phán 55 triệu euro, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. 

Khi mà những Scott McTominay và Paul Pogba đều dính chấn thương, sự có mặt của Bruno Fernandes sự thự cần thiết. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và đăng ký 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting. 

HLV Solskjaer nói về bản hợp đồng Bruno Fernandes, ông thầy người Na Uy khẳng định rất vui khi Man đỏ đưa về ngôi sao sinh năm 1994.

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Sporting. Đã có những cuộc đàm phán và mọi chuyện đã được thông qua. Bây giờ, chúng tôi chuẩn bị có được chữ ký của cậu ấy, chỉ còn thủ tục kiểm tra y tế là mọi chuyện sẽ được thông qua”.

“Tôi hy vọng đội bóng có thể công bố việc chiêu mộ Bruno Fernandes càng sớm càng tốt. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài”.

MU đang nỗ lực để điền tên Bruno Fernandes vào danh sách thi đấu trước Wolves, trận đấu thuộc vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20 diễn ra vào lúc 00h30 rạng sáng Chủ nhật tuần này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X