Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tạm vượt qua khủng hoảng, Solsa vẫn ca cẩm

Thứ Bảy 07/11/2020 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra đầy phấn khích khi Man United đánh bại Everton ngay trên sân đối thủ để tạm giải tỏa áp lực. Tuy nhiên, ông cũng phàn nàn rằng lịch thi đấu đang làm khó đội bóng của mình.
Man United đã gặp rất nhiều khó khăn từ đầu mùa giải 2020/21 với những kết quả tệ hại và chiếc ghế của Solskjaer lung lay hơn bao giờ hết. Đây không phải lần đầu tiên trong 2 năm tại vị ở Old Trafford, Ole Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải rõ ràng.

Tuy nhiên giống nhưng các lần trước, M.U lại bất ngờ vùng dậy giải nguy cho “ông thầy” người Na Uy. Trước Everton, MU thậm chí bị dẫn trước từ rất sớm, nhưng sự tỏa sáng của Bruno Fernandes cùng tinh thần quyết chiến của các đồng đội đã giúp Quỷ đỏ thắng ngược.
HLV Solskjaer nói gì về kết quả trận đấu Everton vs MU 1-3 hình ảnh
 

Tưởng như Solskjaer sẽ cảm thấy hạnh phúc với việc tạm thoát khủng hoàng nhưng trong cuộc phỏng vấn sau trận, vị chiến lược gia người Na Uy lại quay ra chỉ trích lịch thi đấu khiến đội bóng của ông gặp khó.

"Chúng tôi đã bị sắp đặt để thất bại", Solskjaer chia sẻ với BT Sport. "Lịch thi đấu dường như nhằm gây khó cho Man United. Chúng tôi vừa trở về từ Thổ Nhĩ Kỳ vào sáng thứ Năm và đã phải ra sân vào trưa thứ Bảy".

"Đó là lý do vì sao có 3 cầu thủ của M.U đã gặp chấn thương sau trận đấu với Everton. Lindelof bị đau ở lưng, Rashford đau vai còn Shaw thì có vấn đề ở gân khoeo. De Gea cũng có vấn đề ở háng trước trận đấu".
poster

"Các cầu thủ đang dần kiệt quệ vì lịch thu đấu dày đặc. Tại sao không để chúng tôi ra sân vào ngày Chủ nhật khi mà giải đấu sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG. Thật đúng như một trò đùa".

Người hùng Bruno Fernandes cũng chia sẻ với BT Sport: "Tôi không quan tâm mình ghi được bao nhiêu bàn mà điều quan trọng là với vai trò một số 10, tôi muốn phục vụ tốt nhất cho các đồng đội. Tôi nghĩ rằng chúng tôi biết cần phải làm gì. Mọi người đều cần là một nhà lãnh đạo".

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đội bóng của ông đã phòng ngự quá tệ. "Sau khi có được bàn thắng, chúng tôi đã phòng ngự không đủ tốt", Ancelotti cho biết. "Tôi hy vọng sau kỳ nghỉ quốc tế, Everton sẽ trở lại phong độ cao như đầu mùa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X