Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về trận đá chính đầu tiên của Paul Pogba sau 9 tháng?

Thứ Năm 25/06/2020 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Sheffield United, ngôi sao người Pháp đang duy trì phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Paul Pogba tiếp tục gây ấn tượng lớn


Trong trận hòa 1-1 giữa MU và Tottenham, Paul Pogba vào sân ở phút 63 và chơi rất tốt. Anh chính là người mang về quả 11m giúp Bruno Fernandes thực hiện thành công. Với màn trình diễn bùng nổ trước Spurs, cầu thủ sinh năm 1993 được trao cơ hội đá chính trước Sheffield United. Kể từ tháng 9 năm ngoái Pogba mới lại đá chính trở lại ở Ngoại hạng Anh. 
 
Paul Pogba choi tot truoc Sheffield United

Paul Pogba chơi tốt trước Sheffield United


Pogba chơi bên cạnh Matic ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1, ở phía trên Bruno Fernandes đá hộ công ngay sau trung phong Martial. Màn trình diễn của số 6 trước Sheffield United là rất nổi bật. Anh tranh chấp trên không thắng 100% (3/3).
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 3-0 Sheffield United
MU đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Sheffield United trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại trận MU vs Sheffield...
Trong số 12 lần đấu tay đôi với đối thủ, Pogba 9 lần giành chiến thắng, tỷ lệ 75%. Ngôi sao 27 tuổi còn có 5 lần giành lại bóng và nhiều lần chuyền bóng mở ra cơ hội cho các đồng đội. Tờ Daily Mail bình chọn Pogba là cầu thủ xuất sắc thứ 2 trận đấu, sau Anthony Martial.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tiền vệ Paul Pogba sau màn trình diễn ấn tượng trước Sheffield United, ông nói:

"Hôm nay Pogba đã chơi thực sự tốt, cậu ấy giải quyết tất cả những vấn đề ở tuyến giữa. Pogba phân phối bóng, hỗ trợ phòng ngự, tạo cơ hội cho các đồng đội và dứt điểm, cậu ấy cho thấy mình xứng đáng là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới".

"Pogba và Fernandes đều thể hiện tốt trên sân tập, họ xứng đáng được trao cơ hội đá chính. Tôi hài lòng với màn trình diễn của hai cầu thủ này. Chúng tôi vẫn còn đó Scott McTominay và Fred, hôm nay họ không đá chính, song chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu và cơ hội được chia đều cho tất cả".

Những thống kê khó tin sau trận Liverpool 4-0 Crystal Palace
Liverpool dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà Anfield, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Crystal Palace vòng 31 Ngoại...
Thua thảm Quỷ đỏ, HLV Sheffield tâm phục khẩu phục
Bị vùi dập 3-0 tại Old Trafford, HLV Chris Wilder của Sheffield thừa nhận đối thủ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Chấm điểm MU 3-0 Sheffield United: Điểm 10 cho Anthony Martial
Kết quả MU vs Sheffield United khiến NHM đội chủ nhà rất hài lòng, với cú hat-trick giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 tiền đạo Anthony Martial xứng đáng được...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X