Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về phong độ của MU hiện tại?

Thứ Bảy 12/12/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU không thể vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21, song HLV Solskjaer vẫn cho rằng Quỷ đỏ đang đi đúng hướng.

HLV Solskjaer khẳng định MU ngày một tiến bộ


MU đã gây thất vọng khi để thua 1-3 và 2-3 trước PSG và Leipzig trong 2 lượt trận cuối cùng ở bảng H Champions League 2020/21. Việc trắng tay trong 2 trận đấu này khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng đấu của mình, qua đó đành xuống chơi ở Europa League.
 
HLV Solskjaer nói gì về phong độ của MU hiện tại hình ảnh

HLV Solskjaer cho rằng MU vẫn đang chơi tốt lên


Sau những kết quả thất vọng ở cúp châu Âu, MU có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Theo đó đội chủ sân Old Trafford tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trước trận đấu, HLV Solskjaer đã chia sẻ về phong độ của MU ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

"Tôi thấy chúng tôi đang ngày càng khá lên và ngày càng giống một MU mà tôi muốn thấy, với những cầu thủ tấn công nhanh nhẹn, đầy sức sống. Chúng tôi có những cá nhân xuất sắc để tạo ra khác biệt, nhưng chúng tôi cần cải thiện sự ổn định. 

"Chúng tôi đã thắng 4 trận gần nhất ở giải quốc gia, đấy là một chuỗi trận hữu ích để kỳ vọng. Đội bóng vẫn đang trong thời gian hoàn thiện, chúng tôi còn có thể tốt hơn nữa trong thời gian tới".

Khi được hỏi về cáchđội bóng phản ứng sau thất bại, ông thầy người Na Uy nói thêm: "Các cầu thủ cảm thấy thất vọng sau những trận thua, nhưng họ muốn đứng dậy và thắng trận tiếp theo. Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội ở thời điểm hiện tại".

"Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại ở Champions League, các cầu thủ muốn lấy lại niềm tin nơi NHM. Chúng tôi cần phải tìm đường trở lại Champions League bằng cách tiến bộ".
Nhận định MU vs Man City (0h30 ngày 13/12): Đảo ngược những con số
Có những con số bất lợi dành cho Man City trước derby thành phố với Man United. Tuy nhiên, đoàn quân của Guardiola đủ sức đánh đổ chúng.
Điểm tin bóng đá sáng 12/12: MU và Man City tranh giành Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/12/2020.
Gồng gánh MU, tiền vệ Bruno Fernandes vinh dự nhận giải thưởng của FA
Trong một diễn biến mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã vinh dự được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11 do LĐBĐ Anh (FA) trao tặng.
Điểm tin bóng đá tối 11/12: MU quyết mua Grealish
MU quyết mua Grealish, Ramos tính rời Real, Arsenal tăng cường hàng công với sao Leverkusen,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 11/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X