Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer nói gì về màn trình diễn siêu tệ của Victor Lindelof?

Chủ Nhật 20/09/2020 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof đã chơi rất tệ ở trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn bảo vệ cầu thủ người Thụy Điển.

HLV Solskjaer bênh vực Victor Lindelof


MU tiếp Crystal Palace trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mặc dù được đánh giá cao hơn và được chơi ở sân Old Trafford, song Quỷ đỏ gây thất vọng khi để thua 1-3. Andros Townsend và Wilfried Zaha (2 bàn) là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
 
Trung vệ Victor Lindelof chơi tệ, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh

Lindelof chơi tệ trước Crystal Palace


Ở trận đấu này, trung vệ Victor Lindelof là người chơi tệ nhất bên phía MU. Anh mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của đội chủ nhà. Ở bàn thua đầu tiên của MU, Lindelof để Jeffrey Schlupp qua mặt trước khi tạt bóng vào trong giúp Andros Townsend ghi bàn.

Đến bàn thua thứ 2, cầu thủ sinh năm 1994 là người để bóng chạm tay trong vòng cấm giúp Zaha nhân đôi cách biệt. Ở pha lập công thứ 2 của Wilfried Zaha, Lindelof tiếp tục để cho đối thủ đi bóng dễ dàng trước khi dứt điểm hạ gục David De Gea. 

Trung vệ Lindelof đã chơi rất tệ ở trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn bảo vệ cầu thủ người Thụy Điển. Ông nói:

"Các cầu thủ cần thêm một chút thời gian để lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất. Đây mới là trận đấu đầu tiên, vì vậy tôi không quá lo lắng. Tôi nghĩ đội bóng sẽ tiến bộ hơn thôi, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".

"Tất nhiên, hôm nay đội bóng đã phòng thủ không quá tốt, chúng tôi đã phải nhận tới 3 bàn thua. Nhưng không, tôi sẽ không đổ lỗi và chỉ tay vào bất kỳ cá nhân nào cả".

Con số gây sốc về khả năng cản phá 11m của David de Gea
Thủ môn David De Gea của MU tiếp tục phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Crystal Palace, 6 năm qua anh chưa một lần cản phá penalty thành công trong khuôn khổ...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Thảm họa hàng thủ
Trận MU vs Crystal Palace đã diễn ra theo kịch bản khó tin, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 1-3. Dễ hiểu là nhiều cầu thủ trong đội hình phải...
Điểm nhấn MU 1-3 Palace: Bóng đêm Lindelof che mờ tia sáng le lói Van de Beek
Quá trình chuẩn bị tiền mùa giải không tốt khiến Man United có ngày ra quân không như ý. Và hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn ở trận thua 1-3 đầy thất vọng của...
Neville khẳng định MU cần ngay trung vệ mới sau thảm họa Lindelof
Gary Neville cảnh báo rằng Man United cần 1 trung vệ mới hơn cả Sancho sau màn trình diễn thảm họa của Lindelof trước Crystal Palace đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X